ฉุน ! สาวไปสัมภาษณ์งาน โดนทัก "ไม่ตรงปก" มันเกี่ยวกันไหม ?

Home » ฉุน ! สาวไปสัมภาษณ์งาน โดนทัก "ไม่ตรงปก" มันเกี่ยวกันไหม ?



สาวฉุน ! ออกมาระบาย ไปสมัครงานบริษัทแห่งหนึ่ง ตอนสัมภาษณ์ โดนผู้บริหารทัก “ไม่ตรงปก” ไม่เข้าใจ พูดทำไม ชาวเน็ตร่วมวิจารณ์สนั่น

หญิงสาวผู้ใช้ติ๊กต็อกบัญชี wongwan99 ได้ออกมาเล่าเรื่องราวการไปสัมภาษณ์งาน แต่กลับโดนผู้บริหารทักว่า “ไม่ตรงปก”

เธอเล่าว่า ได้ไปสัมภาษณ์งานที่บริษัทแห่งหนึ่ง เริ่มแรกก็ทำการถามคำถามปกติทั่วไป ที่มักจะเจอเวลาไปสัมภาษณ์งาน โดยตอนสัมภาษณ์เธอสวมหน้ากากอนามัยป้องกันโรคเอาไว้

@wongwan99

อย่าให้คำพูดใคร มาทำให้เราด้อยค่าตัวเอง มีมากกว่านั้นแต่ไม่อยากเล่าหมด🤣🤣 รู้สึกว่าไม่โอเค เพราะที่อื่นไม่เป็นแบบนี้เลย #ประสบการณ์สัมภาษณ์งาน #ไม่ตรงปก #คิดก่อนพูดกันสักนิดนึง #เรื่องจริงในสังคม #อย่าสนคําพูดคนอื่น

♬ เสียงต้นฉบับ – 🐶🤍 – 🐶🤍

กระทั่งผู้สัมภาษณ์บอกให้เธอถอดหน้ากาก บอกว่า “ถอดหน้ากากหน่อย เขาเลิกกลัวกันแล้ว” เธอจึงต้องถอดหน้ากากอนามัยออก แล้วโดนทักว่า “ไม่ตรงปก”

เธอยอมรับว่าไม่พอใจมาก เพราะคนเราควรมีมารยาทกับคนอื่น โดยเฉพาะคนที่เพิ่งเจอกันครั้งแรก เธอยังเล่าต่อว่า เธอไม่ได้กลัวโรคโควิด แต่เธอแพ้ฝุ่น PM 2.5 ผื่นขึ้นเต็มตัว ใช้เวลารักษานานกว่าจะหาย แถมเธอยังไม่เคยเป็นโควิดเลยสักครั้ง เพราะดูแลตัวเองดีมาก

เธอเลยคิดว่าการใส่หน้ากากอนามัยไปสัมภาษณ์งานเป็นเรื่องปกติไหม ? สมมติหากเธอป่วย ก็ไม่ติดคนอื่น ส่วนในเรื่องรูปการสมัครงาน เธอกล่าวว่า “คนเราไปถ่ายรูปสมัครงาน เขาก็ต้อง photoshop ให้รึเปล่า ทำไมต้องเสียเงินค่ารถมาเจออะไรแบบนี้”

ทำเอาชาวเน็ตหลายคนสงสัยว่า รูปสมัครงาน ของสาวเจ้าของคลิปจะเป็นอย่างไร เพราะเธอเองก็ถือว่าเป็นคนหน้าตาดีคนหนึ่ง

ก่อนเจ้าตัวจะนำรูปเจ้าปัญหาที่โดนทักมาให้ชาวเน็ตได้ชมกัน ผลปรากฏว่าก็เหมือนตัวจริง ไม่ได้ไม่ตรงปกอะไรขนาดนั้น

คลิปวิดีโอของเธอกลายเป็นไวรัล มีคนเข้าชมหลายแสนครั้ง และมีคนเข้ามาแชร์ประสบการณ์ร่วมกับเธอมากมาย ส่วนใหญ่เห็นตรงกันว่าไม่ควรมีใครต้องเจออะไรแบบนี้

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ