ฉุดเขาไม่ลง! น้องหมีเนย Butterbear ล่าสุด ขึ้นไปอยู่ในหนังสือพิมพ์ญี่ปุ่น

Home » ฉุดเขาไม่ลง! น้องหมีเนย Butterbear ล่าสุด ขึ้นไปอยู่ในหนังสือพิมพ์ญี่ปุ่น

น้อง หมีเนย ขึ้นหนังสือพิมพ์ญี่ปุ่น-min

เสมือนดาราท่านหนึ่ง! น้องหมีเนย Butterbear สร้างเรื่องจนชาวต่างชาติโดนตกไปด้วย ล่าสุด! ขึ้นไปอยู่ในหน้าหนังสือพิมพ์ญี่ปุ่น ทำหนุ่มสาวใจละลาย

วันที่ 14 ก.ค. 2567 ได้รับเรื่องราวของ น้องหมีเนย Butterbear จากเพจ ญี่ปุ่น และอื่นๆ ที่มีการเผยแพร่ข้อมูลจากทางญี่ปุ่น โดยระบุข้อความว่า วันก่อนเพื่อนคนญี่ปุ่นทักมาว่า รู้จักหมีตัวนี้ไหม เป็นหมีจากไทย น่ารักดีนะ แล้วเพื่อนก็ถ่ายรูปจากหนังสือพิมพ์ Nikkei ส่งมาให้ โอ้ น้องเนยได้ลงหนังสือพิมพ์ญี่ปุ่นด้วย เนื้อหาในข่าวเขียนว่า…. “หมีที่ทำให้หัวใจของหนุ่มสาวละลาย”

น้อง-หมีเนย-1-min
ที่มา : ญี่ปุ่น และอื่นๆ
น้อง-หมีเนย-4-min
ที่มา : Butterbear – น้องหมีเนย แฟนเพจ

ในช่วงปลายเดือนมิถุนายน ศูนย์การค้าขนาดใหญ่ใจกลางกรุงเทพฯ มีผู้คนจำนวนมากแห่มารวมตัวกันจนแน่นฟลอร์ และที่ใจกลางของวงล้อมนั้นคือคาแรกเตอร์หมี “บัตเตอร์แบร์” ตรงกันข้ามกับรูปลักษณ์ที่ดูจ้ำม่ำ คือการเต้นที่มีความพลิ้วไหว เป็นที่หลงใหลของหนุ่มสาวชาวไทยและจีน

  • ยูเนสโก รับเรื่อง เตรียมพิจารณา รถไฟความเร็วสูงอยุธยา หลังโดนคัดค้าน
  • สาวผมบลอนด์ วีนฉ่ำ! เหตุการณ์ลอบยิง ‘โดนัลด์ ทรัมป์’ ลั่น ทำไมยิงพลาด
  • สรุปเหตุการณ์! มือไรเฟิลลอบยิง ‘โดนัลด์ ทรัมป์’ ทะลุหูขวาท่ามกลางฝูงชน

“ไม่มีคาแรกเตอร์ไหนน่ารักและช่วยผ่อนคลายได้ขนาดนี้ในไทยมาก่อน” พราวด์ นักศึกษาปริญญาโทในกรุงเทพฯ วัย 28 ปี อธิบายถึงเสน่ห์ของบัตเตอร์แบร์

น้อง-หมีเนย-8-min
ที่มา : Butterbear – น้องหมีเนย แฟนเพจ

เดิมทีบัตเตอร์แบร์เป็นมาสคอตของคาเฟ่ในไทย แต่หลังจากถูกโพสต์ลงในโซเชียลมีเดียของจีนตั้งแต่เดือนมกราคม วิดีโอของบัตเตอร์แบร์ก็มียอดวิวรวมกันถึง 16 ล้านครั้ง

Snapinsta.app 446098578 1609871393126024 3939600500145924069 n 1080
ที่มา : Butterbear – น้องหมีเนย แฟนเพจ

แม้ว่าทั่วโลกจะมีคาแรกเตอร์รูปหมีจำนวนมากที่เป็นที่นิยม แต่ดูเหมือนว่าวันที่บัตเตอร์แบร์จะกลายเป็นคาแรกเตอร์ตัวแทนของประเทศไทยนั้นใกล้เข้ามาแล้ว

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ