ฉาว! จนท.รพ. ตรวจฟันนร. ดันให้ท่องสูตรคุณ ว่าเรื่องผม ก่อนทำร้ายเด็ก

Home » ฉาว! จนท.รพ. ตรวจฟันนร. ดันให้ท่องสูตรคุณ ว่าเรื่องผม ก่อนทำร้ายเด็ก



สุดฉาว จนท.รพ. ให้มาตรวจสุขภาพฟันนักเรียน แต่ดันให้ท่องสูตรคูณ ว่าเรื่องทรงผม เถียงกันไปมา ก่อนลงมือทำร้าย ต้องเรียกประชุม ยกมือไหว้ขอโทษ ผู้ปกครอง

วันที่ 6 มิ.ย.2565 เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอ.ไทรงาม จ.กำแพงเพชร เรียกครูและผอ.รพ.สต. ซึ่งมีบุคลากรอายุ 50 ปี ตำแหน่งเจ้าหน้าที่สาธารณสุข ทำร้ายร่างกายเด็กอย่างรุนแรง โดยอ้างว่าเด็กจะต่อย เป็นที่ฮือฮาในโลกออนไลน์ เบื้องต้นได้ข้อสรุปทางโรงเรียนของเด็กจะเปลี่ยนไปใช้บริการรพ.อื่นแล้ว

โดยครูของนักเรียนที่ถูกทำร้ายบาดเจ็บ เผยว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 2 มิ.ย. เจ้าหน้าที่รพ.ได้มาตรวจสุขภาพฟันเด็ก ตั้งแต่ชั้นอนุบาล 2 ถึงชั้นม.3 ทั้งหมด 200 กว่าคน ระหว่างการตรวจผู้ก่อเหตุได้โต้เถียงกับเด็ฏอายุ 15 ปี เรื่องทรงผมและการคิดเลขสูตรคูณ เด็กไม่ยอมทำตามคำสั่ง จึงมีการปะทะคารมและทำร้ายร่างกายกันเกิดขึ้น ถือว่ารุนแรงอย่างมาก ทั้งที่เจ้าหน้าที่รพ.ไม่มีสิทธิ์แม้แต่น้อย

ล่าสุดผู้ก่อเหตุได้ยกมือขอโทษผู้ปกครองเด็กทั้งหมด 6 ราย และยินดีมอบเงินชดใความเสียหาย ทั้งนี้ผู้ปกครองต้องการให้เปลี่ยนเจ้าหน้าที่ตรวจสุขภาพฟันของนักเรียนเป็นชุดใหม่ เพราะไม่อยากให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นอีกต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ