ฉาว! ครูกร่าง ท้าเด็กนร.ต่อย หลังเด็กอัดคลิปที่ครูพูดข่มขู่ ไปฟ้องแม่

Home » ฉาว! ครูกร่าง ท้าเด็กนร.ต่อย หลังเด็กอัดคลิปที่ครูพูดข่มขู่ ไปฟ้องแม่
ฉาว! ครูกร่าง ท้าเด็กนร.ต่อย หลังเด็กอัดคลิปที่ครูพูดข่มขู่ ไปฟ้องแม่

ครูกร่าง

แม่ตั้งคำถาม แบบนี้เหมาะสมไหม? หลังครูที่โรงเรียน พูดจาเหน็บแนมล้อเลียน-ท้าลูกต่อย เพราะลูกคลิปที่ครูพูดข่มขู่ มาฟ้องแม่

เรื่องการถูกกลั่นแกล้ง และถูกทำร้ายร่างกายในโรงเรียนยังคงมีมาให้เห็นเสมอ แต่ในรอบนี้กลับไม่ใช่นักเรียนที่กลั่นแกล้งนักเรียน เมื่อเพจเฟซบุ๊ก เจ๊ม้อย v+ ได้ออกมาโพสต์เรื่องราวของคุณแม่ท่านหนึ่ง โดยระบุว่า คุณแม่ มาเล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า ต้นตอมาจากลูกชายจะได้ไปแข่งบอล แต่ก็โดนตัดออกอย่างกะทันหัน (สองรอบ) ทางก็ลูกเลยโทรมาบอกแม่ครับ ผมไม่ได้ไปแล้วนะ แค่นั้น ทางคุณแม่ก็เลยพิมพ์ไปในไลน์กลุ่ม ด้วยวาจาสุภาพแต่ทางครูโกรธและคิดว่าเด็กเอามาฟ้องแม่

วันรุ่งขึ้นเลยครูเรียกเด็กไปพบ และแอบถ่ายคลิปไว้ เพราะน้องอ้างว่า ครูท่านนี้ชอบตบหัวเด็ก และพูดจาข่มขู่ไม่ดี เลยแอบพกกล้องมือถือไว้ หลังจากเหตุการณ์ทางคุณแม่ก็ได้ไปพบกับรอง ผอ. รร. มาแล้ว และ รร. แจ้งจะดำเนินการกับครูให้ แต่ก็เงียบหายไป

image-7

ทางคุณแม่ก็คิดว่าช่างมันให้จบไป แต่ทางครูยังคอยแซะน้อง พูดจาเหน็บแนม และยังพาดพิงพ่อแม่ไม่จบสิ้น วันนี้ก็เรียกเด็กเข้าไปท้าต่อยในห้องอีก คราวนี้มีครูสองคนเป็นเพื่อนกัน แต่ถ่ายวิดิโอไม่ได้ เพราะว่าก็ระวังตัว และแถมล้อเลียนเด็กอีกว่า เห้ยๆๆ ระวังนะเว้ย เดี๋ยวมันถ่ายคลิปฟ้องแม่

ดั้นว่า การเป็นครูที่สอนนักเรียน ความสุขุม และมีสติ เป็นสิ่งสำคัญ ทางคุณครูควรออกมา declair ตัวเองว่าทั้งหมดเท็จจริงประการใดนะคะ โรงเรียนแห่งหนึ่ง กรุงเทพฯ”

image-8

โดยหลังจากที่โพสต์ถูกแชร์ออกไป ก็มีชาวเน็ตออกมาแสดงความเห็นจำนวนมาก อาทิ นี่เหรอครู, ท้าแบบนี้เลยหรา, ครูแบบนี้มีอีกเยอะไม่รู้จักแยกแยะนี่หรือบ้านหลังที่ 2 ของเด็ก ๆ, เด๋วนี้ครูเขาพูดกูมึงกับเด็กกันเหรอ?!!, เป็นคุณครูที่เห*้ยมาก, ครูไม่ควรพูดท้าห้าวแบบนี้นะครับ เป็นต้น

ชมคลิป ที่นี่

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ