ฉาวโฉ่! ผอ.กศน. นอนตีพุง กินเงินเดือนอยู่บ้าน ที่ทำงานไม่ยอมเข้า

Home » ฉาวโฉ่! ผอ.กศน. นอนตีพุง กินเงินเดือนอยู่บ้าน ที่ทำงานไม่ยอมเข้า

ผอ กศน สุรินทร์-min

ญาติใคร!? ผอ.กศน. สุรินทร์ นอนกินเงินเดือน เข้าที่ทำงานนานๆที มีอะไรด่วนก็ให้ลูกน้องวิ่งไปหา มีแบ็คดีก็เลย WFH แบบไม่อั้น

วันที่ 18 ก.ย. 2567 เพจ ปฏิบัติการหมาเฝ้าบ้าน ได้มีการเผยแพร่เรื่องราวเกี่ยวกับพฤติกรรมของ ผอ.กศน.แห่งหนึ่ง ที่ผิดแปลกไป เนื่องจากมีรายงานว่า ผอ.กศน. ท่านนี้ ปาร์ตี้เก่ง แต่ทว่าเรื่องนี่ แม่แต่เข้ามาทำงาน ก็ยังไม่เห็น ซึ่งทางเพจได้ระบุข้อความว่า

“ทำงานตามอัธยาศัย ผอ.ศูนย์ส่งเสริมการเรียนรู้ (สกร.) อำเภอศรีณรงค์ จ.สุรินทร์ หรือ กศน.เดิม นอนกินเงินเดือนสวัสดิการอยู่บ้าน ที่ทำงานแทบไม่เข้า เข้าทีก็เฉพาะตอนประชุมหรือมีงานสำคัญ เดือนละครั้งสองครั้ง

เวลามีเซ็นเอกสารก็ใช้ลูกน้องหอบแฟ้มไปให้เซ็นถึงบ้านพักในตัวเมือง ห่างไปเกือบ 60 กม. งานกิจกรรมนิเทศนักศึกษาใหม่ก็ให้ครูไปทำกันเอง รักษามาตรฐานนี้มาตั้งแต่ช่วงโควิดปี 2019 จนถึงปัจจุบัน”

ผอ.กศน-min
ที่มา : ปฏิบัติการหมาเฝ้าบ้าน
  • วินโหด! สาดกระสุนกลางซอย ตำรวจเร่งล่าตัว หลังคนร้าย หลบหนี!
  • อ่วมหนัก ลำปาง ฝนตกหนักทั้งคืน ทำน้ำป่าไหลหลาก เสียหาย 3 อำเภอ
  • อัยการสูงสุด สั่งฟ้อง! 8 ผู้ต้องหา คดีตากใบ ทำคนตาย 78 ศพ

ทั้งนี้ ก็ยังได้โพสต์บอกข้อมูลมาอย่างต่อเนื่อง “ตัวเป็นสหายสุราอยู่บ้านในเมือง เดือน ๆ ที่ทำงานไม่เข้า จะเซ็นหนังสือทีลูกน้องต้องวิ่งไปให้ ไปกลับอ่วม ๆ 120 โล ผอ.กศน. อ.ศรีณรงค์ จ.สุรินทร์”

“เป็นคนสปอร์ต เวลานาย ๆ มาตรวจดูแลปรนนิบัติดี ทำถึง​ เหล้ายาปลาปิ้งไม่อั้น เป็นน้องรักของบรรดานาย ๆ แบ็คดีก็เลย WFH ไม่อั้น ผอ.กศน. อ.ศรีณรงค์ จ.สุรินทร์”

“สมัยอยู่ประจำสำนักงาน ก็กระทำเป็นสหายสุราในที่ทำงานและบ้านพัก ลูกน้องไม่อยากร่วมวงก๊งแก้ว ก็มีกริ้วมีแกล้ง ผอ.กศน. อ.ศรีณรงค์ จ.สุรินทร์”

ที่มา : ปฏิบัติการหมาเฝ้าบ้าน

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ