ฉาวอีก! เพจดัง แฉ! สส.ก้าวไกล สกลนคร ทำร้ายผู้หญิง เลือดอาบหน้า

Home » ฉาวอีก! เพจดัง แฉ! สส.ก้าวไกล สกลนคร ทำร้ายผู้หญิง เลือดอาบหน้า
สส-ทำร้ายผู้หญิง-min

ฉาวอีก! เพจดัง แฉ สส.ก้าวไกล สกลนคร ทำร้ายผู้หญิง เลือดอาบหน้า – โฆษกพรรค โต้! ไม่ใช่คณะทำงานพรรค แค่เคยอาสามาช่วยหาเสียง

หากพูดถึงหนึ่งพรรคการเมืองที่เป็นกระแสในโซเชียลอยู่เสมอ นั้นคงหนีไม่พ้น พรรคก้าวไกล ที่ในการเลือกตั้งที่ผ่านมาในวันที่ 14 พฤษภาคม 2566 นั้น เป็นที่ทราบกันดีว่า พรรคก้าวไกล ได้คะแนนเลือกตั้งมาเป็นอันดับ 1 แต่ก็เป็นที่น่าเสียดายที่ นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ ไม่สามารถนั่งเก้าอี้นายกรัฐมนตรีคนที่ 30 ได้ ทว่าด้วยปัจจัยอะไรหลายๆอย่าง และก็ได้เหตุการณ์ที่ต้องมาพูดถึง และแก้ไขมันตลอดเวลา

ล่าสุด ทางเพจดังได้มีการ โพสต์ข้อความว่ามีการร้องเรียนว่า สามีที่เป็นทีมงานพรรคก้าวไกล จังหวัดสกลนคร ทำร้ายร่างกายผู้หญิงรายหนึ่ง ที่มีอาการบาดเจ็บที่ใบหน้า โดยเฉพาะรอบดวงตา พร้อมระบุว่า ทุกคนคะ นักการเมืองทำร้ายร่างกายผู้หญิงอีกแล้วค่ะ

วันนี้ พี่อ้อ ประธานกลุ่มเป็นหนึ่ง จะพาพี่ผู้หญิงที่ถูกทำร้ายร่างกายจากสามีซึ่งเป็นคณะทำงานของพรรคก้าวไกลสกลนคร ไปออกรายการเคลียร์ชัดๆ ช่องWP23 เวลา 13.00 น. ค่ะ

ทั้งนี้ นายกรุณพล เทียนสุวรรณ สส.บัญชีรายชื่อและรองโฆษกพรรคก้าวไกล โพสต์ข้อความตอบโต้ประเด็น ดังกล่าว พร้อมกับระบุข้อความว่า “ไม่ใช่คณะทำงานพรรคนะครับ เคยอาสามาช่วยหาเสียง” และสมัครเป็นสมาชิกพรรคตอนเดือนสิงหาคมหลังเลือกตั้ง อันนี้ถือเป็นการแชร์ข้อความอันเป็นเท็จ ใส่ร้ายให้เกิดความเกลียดชัง ไม่ต้องลบนะครับ เพราะผมCopyไว้แล้ว ยินดีด้วยนะครับ

สส-ทำร้ายผู้หญิง-2-min
สส-ทำร้ายผู้หญิง-4-min
  • เมินเสียงค้าน! นายกฯเศรษฐา เดินหน้าต่อ นัดถก ‘แจกเงินดิจิทัล 1 หมื่น’
  • เกษตรกร มีเฮ! จ่อ เปลี่ยนที่ ส.ป.ก. 4-01 เป็นโฉนด ของขวัญปีใหม่
  • ‘ประวัติท้าวทองกีบม้า’ สาวผัวเดียว ที่ยอมอยู่อย่างทาส ดีกว่าเป็นสนม

อย่างไรก็ตาม หลังจากที่ได้ประเด็นเรื่องทำร้ายร่างกาย ที่มีการดึงบุคคลที่มีส่วนเกี่ยวข้องในพรรคก้าวไกลออกมาเรื่อย ก็ทำให้เป็นที่ถกเถียงจำนวนมากในโลกออนไลน์ ซึ่งขณะเดียวกันก็มีเพจดังหลายเพจนำข้อความนี้มาเผยแพร่ในแชร์ออกเป็นจำนวนมาก อาทิ ถึงเวลาที่ต้องใช้แนว รับแล้วโต้ บ้างครับ / เพจปลอม รึ ข่าวเท็จ เอาไงดีครับ / อันนี้จะฟ้องหรอคะ / มีแอคที่โพสสร้างความเข้าใจผิด / ถ้าโพสต์ และแชร์ข้อความอันเป็นเท็จ และพรรคมีหลักฐาน (ในทุกเคส ไม่ใช่เฉพาะเคสนี้) ผมเสนอว่า พรรคต้องดำเนินการกฎหมายครับ เพราะสร้างความเสื่อมเสีย และเป็นเครื่องมือให้คนชั่ว นำไปใช้โฆษณา ทำลายความน่าเชื่อถือ ของพรรค อย่างชัดเจน

สส-ทำร้ายผู้หญิง-1-min
สส-ทำร้ายผู้หญิง-5-min
สส-ทำร้ายผู้หญิง-3-min

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่นๆ
Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ