ฉาวอีก! พระเมาหนัก ขับกระบะลงทุ่งนา อ้างหักหลบน้องหมา ทำเสียหลัก?

Home » ฉาวอีก! พระเมาหนัก ขับกระบะลงทุ่งนา อ้างหักหลบน้องหมา ทำเสียหลัก?

พระเมา หลบหมา

แชร์สนั่น! คลิปไวรัล พระขับรถกระบะลงทุ่นนา อ้างหักหลบน้องหมา ที่แท้เมา ชาวบ้านลั่น เห็นกับตา ขับเซเองจนล้อตกไหล่ทาง

กลายเป็นคลิปที่ถูกแชร์ในโลกโซเชียล เมื่อเพจเฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 6 ได้ออกมาโพสต์คลิป ของชายคนหนึ่งที่แต่งตัวลักษณะคล้ายพระอยู่ในอาการเมาสุรา และพูดจาวกไปวนมา กำลังยืนอยู่ข้าง รถกระบะตอนเดียว ที่เสียหลักตกอยู่ข้างทุ่งนาชาวบ้าน

โดยทางเพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ ระบุว่า ใส่สบงแล้วทรงมาวว..ซิ่งลงคลอง..ถถถ แบบเต็ม ๆ หลวงพ่อเมาพารถลงคลองที่ศรีสะเกษบ้านเฮา แบบนี้ไม่ใช่พระขวดจับสึกไปเลยอยู่ไปก็เสื่อมศาสนาบวชหาผลประโยชน์แถมขับรถเมาลงถนนด้วย หลังจากที่คลิปถูกเผยแพร่ ก็มีชาวเน็ตเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์จำนวนมาก

พระเมา

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปยัง วัดพระธาตุเรืองรอง ต.น้ำคำ อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ ซึ่งเป็นจุดที่เกิดเหตุภายในคลิปวิดีโอ เพื่อสอบถามข้อเท็จจริงเรื่องดังกล่าว นายวินัย โคษะราช เจ้าหน้าที่ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยเทศบาลตำบลน้ำคำ เล่าว่า เหตุการณ์ในคลิปเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 18 ก.ค. ที่ผ่านมา ตนได้รับแจ้งเหตุจากชาวบ้านในพื้นที่ มีคนขับตกข้างทาง จึงเดินทางมาช่วย

เมื่อมาถึง พบกระบะเสียหลักอยู่ข้างทาง พุ่งตกลงไปในทุ่งนาของชาวบ้าน พอมาถึงเจอพระรูปดังกล่าวอยู่ในอาการเซคล้ายเมาสุรา พูดจาวกไปวนมา เมื่อตนพยายามสอบถามข้อมูล เกี่ยวกับพระรูปนี้ กลับไม่ได้คำตอบที่ชัดเจน พระรูปดังกล่าวอ้างว่าจะไปหาเพื่อน พร้อมอ้างต่อว่า สุนัขมีเพศสัมพันธ์ขวางทาง ทำให้ขับรถตกทาง

พระเมา-ขับรถตกข้างทาง

อย่างไรก็ดี จากที่ตนสอบถามชาวบ้าน ทำให้ทราบว่าตอนแรกพระรูปดังกล่าวขับรถมาด้วยอาการเซ จนล้อรถตกไหล่ทาง จากนั้นพยายามบังคับรถเพื่อให้ล้อรถขึ้นมาบนถนน แต่ไม่สามารถบังคับรถได้ ทำให้เสียหลักพุ่งลงข้างทาง ส่วนพระรูปดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวไปที่ สภ.เมืองศรีสะเกษ เพื่อดำเนินการสอบสวนข้อเท็จจริงต่อไป

ชมคลิป คลิ๊ก

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ