ฉลามชล บุกงับโปลิศ เทโร ถึงถิ่น ประเดิมชัยศึกไทยลีก

Home » ฉลามชล บุกงับโปลิศ เทโร ถึงถิ่น ประเดิมชัยศึกไทยลีก



การแข่งขันฟุตบอลไทยลีก ฤดูกาล 2022-23 เมื่อวันที่ 20 ส.ค.65 ที่สนามบุณยะจินดา “มังกรโล่ห์เงิน” โปลิศ เทโร เอฟซี ที่ยังไม่มีคะแนนจากการบุกไปแพ้ ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด 0-1 เปิดบ้านรับการมาเยือน “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี โดยเกมนี้ มาโน โพลกิ้ง หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย เข้ามาร่วมชมเกมด้วย

เริ่มเกมการแข่งขัน นาทีที่ 8 เจ้าบ้านได้ลุ้นประตูขึ้นนำ จากจังหวะที่ วิทยา มูลวงศ์ จ่ายทะลุช่องให้ บาโบ้ มาร์ค แลนดรี้ หลุดขึ้นมาทั้งฝั่งซ้ายพาบอลเข้ากรอบเขตโทษก่อนยิงบอลหลุดกรอบอย่างน่าเสียดาย จากนั้น นาทีที่ 31 ผู้มาเยือน ชลบุรี ได้ประตูขึ้นนำจนได้ ในจังหวะ สุขสันต์ บุญตา เปิดบอลเข้ากรอบเขตโทษ บอลไปเข้าทางไฮแซค ฮอนนี่กองหลังเจ้าถิ่น พยายามเตะสกัด แต่โดนบอลไม่ ดีย้อยเข้าประตูตัวเองส่งให้ชลบุรี เอฟซี ขึ้นนำ 1-0

จากนั้นสถานการณ์เจ้าบ้านยิ่งแย่ลงไปอีก เมื่อก่อนหมดเวลานาทีเดียว ทีมเยือนได้ประตูที่สอง จากจังหวะเปิดบอลทางกราบขวาของ ดานิโล่ อัลเวส เข้ากรอบเขตโทษบอลมาถึง สุขสันต์ บุญตา ขึ้นโหม่งเข้าไปส่งให้ชลบุรี เอฟซี นำห่างเป็น 2-0 หลังจากนั้นไม่มีทีมไหนสามารถทำได้ จบครึ่งแรก โปลิศ เทโร เอฟซี ตามหลัง ชลบุรี เอฟซี 0-2

ครึ่งหลังทั้งสองทีมยังคงเปิดหน้าแลกกันสนุก ทว่าสนุดท้ายไม่มีสกอร์เพิ่ม ทำให้ จบเกม ชลบุรี เอฟซี บุกมาเอาชนะ โปลิศ เทโร 2-0 เก้บ 3 คะแนนแรกได้สำเร็จ ขณะที่ โปลิศ เทโร 2 นัด ยังไม่มีคะแนน

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ