"จ๊ะ" แนะ "เจนนี่ รัชนก" ทำค่ายเพลงสัญญาต้องชัดเจนเป็นธรรม และอยากให้ปรับปรุงตัวใหม่

Home » "จ๊ะ" แนะ "เจนนี่ รัชนก" ทำค่ายเพลงสัญญาต้องชัดเจนเป็นธรรม และอยากให้ปรับปรุงตัวใหม่

จ๊ะ นงผณี แนะ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น หากทำค่ายเพลงต้องมีสัญญาที่ชัดเจนและเป็นธรรม อยากให้ปรับปรุงนิสัย

หลังจากที่นักร้องสาวคนเก่ง เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น หรือ เจนนี่-รัชนก สุวรรณเกตุ หลังประกาศปิดค่ายเพลงเป็นการ 6 เดือนเพื่อปรับปรุงทุกอย่างให้เข้าที่เข้าทางมากขึ้น และประกาศคืนสัญญาให้กับเด็กทุกคนในสังกัด สร้างความฮือฮาเป็นอย่างมาก เพราะก่อนหน้านี้ค่ายเพลงได้หมดถ้าสดชื่นมีข่าวออกมาเป็นระยะเนื่องจากเด็กในค่ายออกมาแฉเป็นระลอก 

ล่าสุด จ๊ะ นงผณี นักร้องรุ่นพี่ได้พูดถึงประเด็นดังกล่าวใน รายการแซ่บทะลุจอ ทางช่อง GMM25 ที่ตนเองนั่งเป็นพิธีกรพร้อมกับ บอย ช่องวัน และ อ้วน รีเทิร์น โดยได้แนะนำให้ เจนนี่ หากจะทำธุรกิจค่ายเพลงขอให้ชัดเจนมีเอกสารสัญญาและต้องเป็นธรรม และบางช่วงบางตอน จ๊ะ นงผณี ได้บอกอีกว่าอยากให้ เจนนี่ ปรับเปลี่ยนนิสัยด้วย 

“ทำค่ายเพลงไม่ง่าย แต่เจนนี่ตนมองว่าง่าย เพราะว่าน้องเป็นเซ็นเตอร์ของภาคใต้ ไม่ว่าจะเป็นคลิปอะไรได้รับความนิยมมาก แต่เตือนว่าอย่ามองว่าค่ายเพลงเป็นธุรกิจ อยากให้น้องมองว่ามีโอกาสเป็นผู้ให้ควรให้ เพราะว่าน้องพูดเสมอว่าน้องทำเพื่ออยากให้คนใต้ดัง แต่สิ่งที่น้องทำมันคือธุรกิจ ปัญหาเลยเยอะและมันไม่ชัดเจน ต้องมีทนายและมีสัญญาที่ชัดเจน”

นอกจากนี้ จ๊ะ นงผณี ยังได้บอกอีกว่าไม่รักจริงจะไม่พูดเลยนั่นคืออยากให้ เจนนี่ ปรับปรุงตัวเอง “อยากเปลี่ยนนิสัย รักจึงพูดค่ะ  น้องอาจจะเปลี่ยนบ้างแล้วเพราะน้องเจอมาเยอะ น้องๆ ในค่ายชอบเอามาแฉ หลังบ้างมีเยอะกว่านั้น เจนนี่ เชื่อพี่จ๊ะ ปิดปรับปรุงได้ หนูต้องปรับปรุงความคิดเราด้วย ถ้าจะทำค่ายแบบธุรกิจต้องร่างสัญญาให้ชัดเจน แต่ถ้าหนูจะทำเพื่อให้โอกาสก็ต้องให้จริงๆ แต่พี่คิดว่าหากเป็นพี่ทำเพลงอย่างเดียวดีกว่า ทำค่ายเพลงปวดหัว แต่หากเจอใครเสียงดีก็เอามาร้องเพลง อะไรไม่จำเป็นไม่ต้องพูด ไม่ต้องโพสต์ พูดอะไรต้องมีสัจจะเพราะเราเป็นผู้นำ” 

ด้าน เจนนี่ รัชนก หลังจากที่ได้ฟัง จ๊ะ พูดผ่านรายการเธอได้บอกไว้ผ่านไอจีสตอรี่โดยบอกว่า “ขอบคุณคำแนะนำดีๆ จากพี่จ๊ะค่ะ หนูจะนำมาปรับใช้ให้ดีที่สุดค่ะ”

  • งานเข้า! “ยิว ฉัตรมงคล” หวานใจ “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ปมดราม่า work from home
  • “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ขอบคุณอดีตที่จบไป “แม่เกตุ” รีบให้กำลังใจลูกสาว

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ