"จ๊ะ นงผณี" ตอบคำถามเรื่องศัลยกรรม บิดจมูกโชว์ หลังถูกสงสัยบ่อยมาก

Home » "จ๊ะ นงผณี" ตอบคำถามเรื่องศัลยกรรม บิดจมูกโชว์ หลังถูกสงสัยบ่อยมาก

เป็นอีกหนึ่งคนที่มักจะโดนถามถึงเรื่องของการทำศัลยกรรมอยู่บ่อยๆ สำหรับนักร้องสาว จ๊ะ-นงผณี มหาดไทย โดยล่าสุดเจ้าตัวก็เลยถือโอกาสให้แฟนๆ ที่ติดตาม Tiktok @janongpanee ได้เข้ามาร่วมพูดคุยถึงเรื่องราวดังกล่าวแบบเปิดอกกันอีกครั้ง

ซึ่งก็ได้มีคำถามที่สงสัยว่า พี่จ๊ะศัลยกรรมอะไรบ้างคะ แล้วตรงไหนเจ็บที่สุด? โดยเธอก็ได้ตอบกลับว่า “จริงๆ แล้วถ้าศัลยกรรมคือการผ่าตัด พี่จ๊ะเคยทำตาค่ะ และหน้าอก 2 ครั้งค่ะ คือครั้งแรกทำดีมากค่ะ แต่ที่พี่จ๊ะต้องไปแก้เป็นครั้งที่ 2 เพราะว่าก่อนที่พี่จ๊ะจะทำศัลยกรรมหน้าอกครั้งแรกนะคะ พี่จ๊ะเคยไปฉีดหน้าอกกับหมอเถื่อนนะคะ เป็นซิลิโคนปั่น ซึ่งตอนนั้นพี่จ๊ะไม่รู้นะคะ เราอยู่บ้านนอกของเรา”

“แล้วพอเราทำศัลยกรรมหน้าอกมาครั้งแรก ตัวซิลิโคนมันก็ปูดออกมาข้างนอก พี่จ๊ะเลยต้องไปแก้ที่เกาหลีนะคะ แต่สรุปแล้วที่แก้คือเอาออกไม่ได้ เพราะมันกินกับเนื้อไปแล้ว ครั้งที่ 2 ที่ทำมาก็ไม่ได้เกิดประโยคอะไรนะคะ”

“ส่วนที่ถามว่าตรงไหนเจ็บสุด จริงๆ แล้วถ้าเทียบตากับหน้าอก ก็คงเป็นหน้าอกค่ะ แต่ก็ไม่ได้เจ็บแบบเจ็บเจียนตายอะไรแบบนี้นะคะ ทนได้ค่ะทั้ง 2 ครั้งก็ทนได้หมดเลยค่ะ”

จากนั้นก็ได้มีคนเข้ามาถามต่อว่า พี่ไม่ได้เสริมจมูกเหรอคะ? ซึ่งทางด้าน สาวจ๊ะ ก็ตอบกลับทันทีว่า “ไม่ได้ทำค่ะลูก แล้วเรื่องจมูกของพี่จ๊ะนี่ก็บอกมาประมาณรอบที่ 1,000 แล้วอ่ะ อันนี้เป็นรอบที่ 1,001 นะคะ (หัวเราะ) ไม่ได้ทำจ้า ดูนะคะลูกขา ตั้งใจนะลูก (บิดจมูกโชว์) ต้องบิดยังไงเนี่ย บิดแรงกว่านี้ก็มอเตอร์ไซค์แล้วนะ”

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ