จ่าอาร์ม ตำรวจคลั่ง ไล่แทงชาวบ้าน ล่าสุด ถูกสั่งไล่ออกราชการแล้ว

Home » จ่าอาร์ม ตำรวจคลั่ง ไล่แทงชาวบ้าน ล่าสุด ถูกสั่งไล่ออกราชการแล้ว

จ่าอาร์ม-ตำรวจคลั่ง

จ่าอาร์ม ตำรวจคลั่ง ก่อเหตุ ใช้อาวุธมีด ไล่แทงชาวบ้าน จนมีคนเสียชีวิต 1 สาหัส 1 ล่าสุด มีคำสั่งไล่ออกจากราชการ แล้ว!

วันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2567 คดีตำรวจคลั่ง ที่จังหวัดนครศรีธรรมราช มีผู้เสียชีวิตจำนวน 1 ราย และได้รับบาดเจ็บสาหัสจำนวน 1 ราย โดย เหตุเกิดบนถนนหน้าศูนย์การศึกษานอกโรงเรียนอำเภอชะอวด เขตเทศบาลตำบลชะอวด อ.ชะอวด ซึ่งอยู่ห่างจาก สภ.ประมาณ 400 เมตร จากการจับกุมทราบว่า ผู้ก่อเหตุคือ จ่าอาร์ม หรือ ส.ต.อ.ชวนิล ผู้บังคับหมู่งานป้องกันปราบปราม สภ.ชะอวด ส่วนผู้ที่ได้รับบาดเจ็บ ทราบชื่อคือ 1.น.ส.วิจิตตรา (สงวนนามสกุล) อายุ 51 ปี เป็นชาวบ้านอยู่ในตำบลชะอวด มีบาดแผลถูกแทงเข้าที่ลำคอ (เสียชีวิตในเวลาต่อมา) 2.น.ส.ประภา (สงวนนามสกุล) อายุ 69 ปี ถูกแทงด้วยมีดเข้าที่สะบักซ้าย 1 แผล

ล่าสุด มีรายงานว่า พล.ต.ต.สมชาย ซื่อต่อตระกูล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครศรีธรรมราช เปิดเผยความคืบหน้ากรณี “จ่าอาร์ม ตำรวจคลั่ง” ว่า จะดำเนินคดีกับ “จ่าอาร์ม” ในข้อหาหนักที่สุดคือ 1.ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และ 2.ข้อหาพยายามฆ่าผู้อื่น ขณะเดียวกัน “ได้ลงนามคำสั่งไล่ออกจากราชการแล้ว”

  • ทนายฉาว ขอมีเซ็กซ์กับลูกความ แลกว่าความให้ฟรี ซ้ำให้หาลูกค้าอีก
  • ทนายเพื่อนบ้าน บุกรุกครอบครองปรปักษ์ ชี้ สื่อกดดันจนผู้ต้องหาลาโลก
  • กัน จอมพลัง บุกสถานรับเลี้ยงเด็กออทิสติก หลังพบกักขัง มีการทำร้ายร่างกาย

ส่วนในช่วงแรกที่มีการระบุว่า ดำเนินคดีข้อหา “ทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนถึงแก่ความตาย” นั้น เป็นเพียงการรายงานเหตุการณ์ในเบื้องต้น ซึ่งในตอนนั้นยังไม่มีข้อพิสูจความผิด รวมถึงยังอยู่ในขั้นตอนรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อที่จะสรุปที่ชัดเจน เมื่อสรุปแน่ชัดได้แล้วจึงเปลี่ยนการตั้งข้อหาดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป จากการตรวจสอบสารเสพติดไม่พบว่า “จ่าอาร์ม” เสพยาเสพติดมาก่อนที่จะก่อเหตุ

ทั้งนี้ เบื้องต้น พบมีประวัติพบแพทย์รักษาอาการจิตเวชที่โรงพยาบาลจิตเวชสงขลา ตั้งแต่ปี 2565 และรับยาตามแพทย์สั่งมารับประทานต่อเนื่องเรื่อยมา จนกระทั่งในครั้งล่าสุดแพทย์วินิจฉัยว่า อาการดีขึ้นตามลำดับแล้ว

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ