จ่อลาหงส์แดง ซาดิโอ มาเน บรรลุข้อตกลงส่วนตัวร่วมทัพเสือใต้

Home » จ่อลาหงส์แดง ซาดิโอ มาเน บรรลุข้อตกลงส่วนตัวร่วมทัพเสือใต้



ฟาบริซิโอ โรมาโน ผู้สื่อข่าวคนดังรายงาน ซาดิโอ มาเน แนวรุก ลิเวอร์พูล บรรลุข้อตกส่วนตัวในการย้ายไปอยู่กับ บาเยิร์น มิวนิก ด้วยสัญญา 3 ปี ขณะที่การเจรจาระหว่าง 2 สโมสรอยู่ในขั้นตอนสุดท้าย

สำหรับ มาเน ตกเป็นข่าวอย่างหนักว่าต้องการที่จะอำลา ลิเวอร์พูล ในตลาดแข้งซัมเมอร์นี้โดยทีมเต็งที่จะคว้าตัวเขาไปเสริมแกร่ง นั่นก็คือ บาเยิร์น มิวนิก

Soccer Football – Champions League – Semi Final – First Leg – Liverpool v Villarreal – Anfield, Liverpool, Britain – April 27, 2022 Liverpool’s Sadio Mane REUTERS/Phil Noble

 

ที่ผ่านมามีรายงานว่า “เสือใต้” ได้ยื่นข้อเสนอไปหา “หงส์แดง” ในการซิวตัวดาวเตะวัย 30 ปีมาเสริมแกร่งแล้วถึง 2 ครั้งทว่าโดนปฏิเสธไปทั้งหมดเนื่องจากค่าตัวที่น้อยเกินไป

ถึงกระนั้นล่าสุด โรมาโน เหยี่ยวข่าวชาวอิตาเลียนเผย มาเน บรรลุข้อตกส่วนตัวทางวาจากับ บาเยิร์น แล้วด้วยสัญญา 3 ปี ขณะที่การเจรจาของ บาเยิร์น กับ ลิเวอร์พูล นั้นกำลังเข้าสู่ขั้นสุดท้าย และ “เสือใต้” เตรียมยื่นข้อเสนอครั้งใหม่

ทั้งนี้มีรายงานเพิ่มเติมว่า ลิเวอร์พูล ตระหนักดีถึงการตัดสินใจของ มาเน ที่ต้องการย้ายไปอยู่กับ บาเยิร์น และตอนนี้ก็เข้าใกล้ความเป็นจริงแล้ว

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ