จุฬานันท์ ใจสู้! เผยเจ็บฝ่าเท้า-เอ็นข้อเท้าฉีก แต่ยังคว้าทอง ซีเกมส์

Home » จุฬานันท์ ใจสู้! เผยเจ็บฝ่าเท้า-เอ็นข้อเท้าฉีก แต่ยังคว้าทอง ซีเกมส์



จุฬานันท์ ขันติกุลานนท์ ดีกรีเหรียญทองซีเกมส์​ 2019 ที่ประเทศฟิลิปปินส์ ใจสู้ เผยเจ็บขาข้างซ้าย ฝ่าเท้าฉีก และเอ็นข้อเท้าฉีก ก่อนมาแข่งขัน 10 วัน

เหมี่ยว จุฬานันท์ ขันติกุลานนท์ ดีกรีเหรียญทองซีเกมส์​ 2019 ที่ประเทศฟิลิปปินส์ ทะลุเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ ปะทะกับ​ คาเด็ก เฮนี่ ปริกา จอมเตะจากอินโดนีเซีย​ ซึ่งเป็นทางเตะสาวไทยที่ทักษะเหนือชั้นกว่า โดยเฉพาะช็อตเตะเข้าหัว เรียกแต้มกระจุย​ก่อนจะปิดเกมไปด้วยสกอร์ 2-0 ยก 10-3 และ​ 15-5 คว้าเหรียญทองแรกให้แก่ทัพเทควันโดประเภทต่อสู้ของไทย เทควันโด ประเภทต่อสู้ รุ่น 46 กก. กีฬาซีเกมส์ ครั้งที่​ 32 ที่ชรอย ชางวาร์ คอนเวนชัน เซนเตอร์​ เมื่อวันที่​ 13 พ.ค.ที่ผ่านมา​

ขณะที่ “เหมี่ยว” จุฬานันท์ ขันติกุลานนท์ กล่าวว่า ก่อนมาแข่งขันมีอาการบาดเจ็บที่ขาข้างซ้าย ฝ่าเท้าฉีก และเอ็นข้อเท้าฉีก แต่ก็พยายามรักษาจนสามารถมาแข่งขันได้ แต่ก็ไม่ได้เต็มร้อยเปอร์เซ็นทำให้ครั้งไม่ได้คาดหวังว่าจะทำได้ขนาดนี้ ดีใจมากที่สามารถคว้าเหรียญทองได้สำเร็จ ในรอบชิงชนะเลิศ ยกที่ 2 เริ่มเจ็บ จนต้องใช้ขาขวายืนประคอง สุดท้ายสามารถเอาชนะได้สำเร็จ ดีใจมากที่สามารถทำได้ หลังจากผิดหวังจากซีเกมส์ ครั้งที่แล้ว ที่ต้องไปแข่งขันในรุ่น 53กก.

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ