จุรินทร์ ออนทัวร์ 19 เม.ย. วันเดียว3จังหวัด ช่วยผู้สมัครส.ส.หาเสียง พร้อมเปิดเวทีปราศรัยย่อย

Home » จุรินทร์ ออนทัวร์ 19 เม.ย. วันเดียว3จังหวัด ช่วยผู้สมัครส.ส.หาเสียง พร้อมเปิดเวทีปราศรัยย่อย



จุรินทร์ ช่วยผู้สมัคร ส.ส. หาเสียง ออนทัวร์ 19 เม.ย. วันเดียว 3 จังหวัด ราชบุรี-สมุทรสงคราม-เพชรบุรี ตระเวนพบประชาชน พร้อมเปิดเวทีปราศรัยย่อย

18 เม.ย. 66 – นางดรุณวรรณ ชาญพิพัฒนชัย รองโฆษกพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.)กล่าวว่า ในวันที่ 19 เม.ย. นี้ นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) เตรียมนำ “จุรินทร์ ออนทัวร์” ลงพื้นที่จังหวัด ราชบุรี-สมุทรสงคราม-เพชรบุรี เพื่อพบปะกับพี่น้องประชาชนพร้อมเปิดเวทีปราศรัยย่อย

โดยจะเริ่มต้นกิจกรรมในครึ่งวันเช้า วันพุธที่ 19 เม.ย. เพื่อไปพบปะพี่น้องประชาชนที่อำเภอเมืองและอำเภอดำเนินสะดวก จังหวัดราชบุรี จากนั้นเดินทางต่อไปยังตลาดสดแม่กลอง ตำบลแม่กลอง อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรสงคราม

ส่วนช่วงบ่าย ปิดท้ายกิจกรรม ที่บ้านโตนดน้อย ตำบลหนองขาน อำเภอเมือง จังหวัดเพชรบุรี ในช่วงเย็น เพื่อร่วมพบปะพี่น้องประชาชนและเปิดเวทีปราศรัยย่อย

นางดรุณวรรณ กล่าวว่า นายจุรินทร์ ได้ทุ่มเทเป็นอย่างมากเพื่อเดินสายช่วยบรรดาผู้สมัคร ส.ส.ทั้งในเขตกรุงเทพฯ และทุกพื้นที่ทั่วประเทศ โดยพรรคประชาธิปัตย์ ได้รวมใจเป็นหนึ่งเดียวกันอย่างเป็นเอกภาพ ทั้งหัวหน้าพรรคฯ อดีตหัวหน้าพรรคฯ เลขาธิการพรรคฯ และทีมผู้สมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อ เพื่อให้ได้มาซึ่งชัยชนะในการเลือกตั้ง แม้ในบางพื้นที่จะเป็นผู้สมัครหน้าใหม่ แต่ก็ถือว่ามีศักยภาพและมีความพร้อมที่จะเป็นตัวแทนให้กับพี่น้องประชาชนได้อย่างแน่นอน

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ