จุรินทร์ ออนทัวร์ ภูเก็ต-พังงา ลุยนโยบายสร้างเงิน สร้างคน สร้างชาติ มั่นใจชนะลต.ได้

Home » จุรินทร์ ออนทัวร์ ภูเก็ต-พังงา ลุยนโยบายสร้างเงิน สร้างคน สร้างชาติ มั่นใจชนะลต.ได้



“ราเมศ” เผย “จุรินทร์ ออนทัวร์ ภูเก็ต-พังงา” ลุยนโยบายสร้างเงิน สร้างคน สร้างชาติ เชื่อมั่นชนะเลือกตั้งได้ พร้อมทำงานเป็นตัวแทนประชาชนอย่างดีที่สุด

11 มี.ค. 66 – นายราเมศ รัตนะเชวง ส.ส.บัญชีรายชื่อ และโฆษกพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) กล่าวถึงภารกิจของ นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ ในฐานะหัวหน้าพรรคปชป.ว่า

ในวันที่ 12 มี.ค. นายจุรินทร์ และคณะจะเดินทางไปมหาวิทยาลัยราชภัฏภูเก็ต เพื่อร่วมโครงการ Gen Z เป็น CEO ซึ่งเป็นโครงการสร้างผู้ประกอบการส่งออกรุ่นใหม่ ที่ถือเป็นทัพหน้าในการสร้างรายได้เข้าประเทศ

โครงการดังกล่าวดำเนินการมาแล้วกว่า 3 ปี สามารถสานฝันให้กับคนรุ่นใหม่ Gen Z ก้าวเข้าสู่การเป็นผู้ประกอบการรุ่นใหม่ ทั้งในภาคการผลิต ภาคบริการ ภาคการตลาด บริหารจัดการทั้งในประเทศและต่างประเทศ เพื่อขับเคลื่อนเศรษฐกิจของตนเอง ครอบครัว สังคม และประเทศในอนาคตต่อไป

นายราเมศ กล่าวต่อว่า จากนั้น ในฐานะหัวหน้าพรรคปชป. นายจุรินทร์ และแกนนำของพรรค จะเดินทางไปยังโรงเจศาลเจ้าท้ายเหมือง ต.ท้ายเหมือง อ.ท้ายเหมือง จ.พังงา เพื่อพบปะสมาชิกพรรคปชป. และเดินทางต่อไปยังสวนเฉลิมพระเกียรติ 72 พรรษา มหาราชินี ต.ตลาดใหญ่ อ.เมือง จ.ภูเก็ต ในฐานะรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ เพื่อไปเป็นประธานเปิดงาน Andaman Craft Festival

ซึ่งเป็นงานแสดงศิลปหัตถกรรมไทย ที่ถือว่า เป็นซอฟต์พาวเวอร์ระดับโลก นอกจากจะเป็นการกระตุ้นการท่องเที่ยวในจังหวัดภูเก็ตแล้ว ยังเป็นการยกระดับมูลค่าผลิตภัณฑ์ศิลปหัตถกรรมไทยในตลาดสินค้าของขวัญ ของที่ระลึกอีกด้วย

นอกจากนี้ ยังมีการนำโครงการพาณิชย์ ลดราคา พร้อมจัดสินค้าที่จำเป็น ไปร่วมจำหน่ายในราคาถูก เพื่อเป็นการช่วยลดภาระค่าครองชีพให้กับพี่น้องประชาชน และเชื่อมโยงเสน่ห์ของถนนคนเดิน และตลาดใหญ่ภูเก็ต ที่มีนักท่องเที่ยวเป็นจำนวนมากให้มีบรรยากาศคึกคักขึ้นอีกด้วย

นายราเมศ กล่าวด้วยว่า ขณะนี้พี่น้องประชาชนให้ความสนใจ และให้ความเชื่อมั่น พรรคปชป.เพิ่มขึ้นเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะการที่พรรคฯ มีนโยบายที่ตอบสนองความต้องการของประชาชน อีกทั้ง นายจุรินทร์ เป็นหนึ่งเดียวที่พรรคเสนอเป็นนายกรัฐมนตรี

เป็นผู้มีความรู้ความสามารถ ทำงานการเมืองรับใช้ประชาชนและประเทศมาอย่างยาวนาน มีผลงานเป็นที่ประจักษ์จำนวนมาก ที่สำคัญมีความซื่อสัตย์สุจริต ทำให้พรรคฯมั่นใจว่ามีความโดดเด่นกว่าผู้ที่เสนอตัวเป็นนายกรัฐมนตรีของพรรคอื่น และพร้อมเป็นนายกรัฐมนตรีที่สามารถทำงานได้ทันที

โฆษกปชป. กล่าวต่อว่า สำหรับผู้สมัคร ส.ส. เขต พรรคฯ ได้มีกระบวนการคัดสรรเพื่อเฟ้นหาคนที่ดีที่สุดเพื่อให้ประชาชนได้ใช้ดุลพินิจในการเลือกตั้งที่จะถึงนี้ โดยพรรคฯ เชื่อมั่นว่า จะชนะการเลือกตั้งครั้งนี้ เพื่อเข้าไปทำงานเป็นตัวแทนของประชาชนอย่างดีที่สุด

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ