จุกอก! คู่รักชาว อิสราเอล พาลูกแฝด 10 เดือนซ่อนในห้องลับ ก่อนถูกยิงดับคู่

Home » จุกอก! คู่รักชาว อิสราเอล พาลูกแฝด 10 เดือนซ่อนในห้องลับ ก่อนถูกยิงดับคู่
อิสราเอล-min

อนาถใจ! พ่อแม่ชาว อิสราเอล เสียชีวิตคาบ้านพัก หลังถูกกลุ่ม ฮามาส บุกยิง ก่อนตายพวกเขาเอาลูกฝาแฝดวัย 10 เดือนซ่อนไว้ตนเด็กรอดชีวิต

ยังคงเป็นสถานการณ์ที่ทั่วโลกจับตามองกับเหตุการณ์สงครามของกลุ่ม ฮามาสและอิสราเอล โดยความกระทบนี้สะเทือนไปทั่วโลก นอกจากนั้นยังมีผลกระทบกับคนไทย เนื่องจากมีแรงงานไทยใน อิสราเอล อาศัยอยู่ในแคมป์คนงาน ฉนวนกาซา เป็นจำนวนมาก โดยยอดผู้เสียชีวิตของคนไทยล่าสุดนั้นอยู่ที่ 18 คน เสียชีวิตเพิ่ม จากจำนวน 12 คน มีรายงานแจ้งเพิ่มมาอีก 6 คน แต่ทาง อิสราเอล ยังไม่สามารถเข้าไปในพื้นที่ดังกล่าวได้ จึงยังไม่สามารถนำร่างผู้เสียชีวิตออกมาได้

ทั้งนี้ในเบื้องต้น ขั้นตอนในการอพยพช่วยเหลือ คนไทยในอิสราเอล ยังคงใช้สายการบินพาณิชย์ และเครื่องเช่าเหมาลำในการอพยพคนไทยกลับ แม้บางเที่ยวบินจะมาได้แค่ไม่กี่คนก็ให้มาก่อน และใช้การเช่าเหมาลำจากที่ อิสราเอล เป็นหลัก รวมถึงอาจจะเช่าเหมาลำการบินไทยจากประเทศไทย ไปลงสนามบิน อิสราเอล แต่ต้องปลอดภัย ซึ่งยังคงลงได้ แต่ตอนนี้การสู้รบ ก็เริ่มเข้ามาใกล้สนามบินแล้ว เราต้องใช้เครื่องบินพาณิชย์ หรือ เครื่องเช่าเหมาลำเป็นหลัก เพราะเครื่องบินทหาร ยังไม่สามารถลงจอดได้

  • ฮามาส ขู่ อิสราเอล ทุกๆการโจมตีตอบโต้ จะมีตัวประกันเสียชีวิต
  • จับตาบ่ายนี้ ไทยส่งเครื่องบิน เข้าไปช่วยอพยพคนใน อิสราเอล ได้หรือไม่
  • กระทรวงแรงงาน เผยภาพ ศูนย์อพยพ หลบภัยคนไทย ในอิสราเอล

ซึ่งแน่นอนว่านอกจากสถานการณ์ของ คนไทยในอิสราเอล ที่น่าเป็นห่วงแล้ว ยังคงมีประชาชนผู้บริสุทธ์ อีกหลายกลุ่มที่ต้องตกเป็นเป้ามนุษย์ให้กับ กลุ่มฮามาส โดนล่าสุดในโลกโซเชียลทาง ทวิตเตอร์ (x) ก็ได้มีการแชร์เรื่องราวของคู่รักชาวอิสราเอลคู่หนึ่ง นามว่า อิไตและฮาดาร์ ที่ต้องเสียชีวิตภายในบ้านพักของตนเอง หลังถูก กลุ่มฮามาส บุกยิง โดยเรื่องที่น่าเศร้านั้นไม่ใช่เพียงแค่การที่ คู่รักคู่นี้ต้องเสียชีวิตลง แต่เมื่อทหารเข้าตรวจสอบพื้นที่เกิดเหตุ พบว่ามีห้องลับห้องหนึ่ง ปรากฏว่าภายในห้องนั้นมีเด็กแฝดวัย 10 เดือน 2 คน ถูกซ่อนไว้ในห้องนั้น

อิไตและฮาดาร์ พ่อแม่ของเด็กนั้น ได้เอาลูกแฝดวัย 10 เดือนนี้ไปซ่อนไว้ในห้องลับดังกล่าว เพื่อช่วยชีวิตลูกๆของตนเอง และเป็นโชคดีอย่างมากที่เด็กทั้งคู่ ปลอดภัยดี และคุณยายของเด็กๆได้รับไปเลี้ยงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่อย่างไรก็ตาม พ่อแม่ของเด็กนั้นต้องจากไปในสถานการณ์อันโหดเหี้ยมนี้ ทั้งนี้ทางด้านชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นถึงเหตุการณ์ดังกล่าว อาทิ

สะเทือนใจมาก วาระสุดท้ายของพ่อแม่เพื่อปกป้องลูก สงสารมาก , โธ่ลูก ปลอดภัยแล้วนะ จำไว้นะพ่อแม่รักหนูมาก , เห็นด้วยกับการขุดรากถอนโคลน #ฮามาส เป็นอย่างมาก การกระทำที่เกิดผลเสียร้ายเเรงนี้เมืองเเละประชาชนคุณควรได้รับผลกรรม , จุกอก คนบริสุทธิ์ต้องมาตาย แล้วคือเด็กน้อยต้องกำพร้า , พวกเลวนรกมันต้องชดใช้

อิสราเอล-min
ที่มา : ทวิตเตอร์ @Skyboyz15

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ

Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY



แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ