จีบติด! Ryan Reynolds พา Hugh Jackman กลับมารับบท Wolverine ใน Deadpool 3

Home » จีบติด! Ryan Reynolds พา Hugh Jackman กลับมารับบท Wolverine ใน Deadpool 3
logan

จีบมาได้ยังไง! Ryan Reynolds โชว์เทพพา Deadpool 3: Hugh Jackman กลับมารับบท Wolverine อีกครั้ง หลังประกาศกร้าวเลิกสวมกรงเล็บ ปิดตำนานไปแล้วใน Logan

เรียกได้ว่านับเป็นอีกข่าวดีสำหรับแฟนๆภาพยนตร์อีกเรื่องในเดือนนี้ หลังจากที่ก่อนหน้าก็มีการประกาศว่า Keanu Reeves จะกลับมารับบท John Constantine อีกครั้ง ในหนังภาคต่อจากภาคแรกในปี 2005 ที่นับว่าเป็นการกลับมาเพื่อตอบสนองความต้องการของแฟนๆที่รอคอยกะันมานานถึง 17 จัดเป็นข่าวดีสำหรับแฟนๆของ Keanu Reeves และ ฮีโร่จากค่าย DC

Amazon.com: Logan (2017) - Movie Poster, Size: 24 x 36 : Hugh Jackman  (Wolverine 3): Posters & Prints
  • Moon Knight ซีซั่น 2 มาแน่! นักแสดงแอบบอกใบ้ใน TikTok แม้ Marvel ยังเงียบกริบ
  • ห้ามตายก่อน! Marvel เปิดตารางฉาย ภาพยนตร์และซีรีส์ยาวไปจนถึงปี 2025
  • 17 ปีที่รอคอย! Keanu Reeves กลับมารับบท Constantine นักปราบผีแห่งจักรวาล DC
Logan: Untangling Wolverine's Complicated X-Men Movie Timeline
IGN
An Epic Deadpool And Wolverine Crossover Would Have Happened If Fox Had  Kept This One Jaw-Dropping Scene - The Illuminerdi

ล่าสุดวานนี้ Ryan Reynolds พระเอกสายหล่อจอมเกรียนแห่งวงการ เจ้าของบทบาทฮีโร่สุดหยาบโลนอย่าง Dead Pool ได้ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการว่า Hugh Jackman กลับมารับบท Wolverine ใน Deadpool 3 ซึ่งปกติแล้วเจ้าตัวมักจะชอบโพสต์ปั่นๆ ขี้แกล้งขี้อำไปเรื่อยแต่รอบนี้คือของจริง เพราะได้มีการนำ Hugh Jackman มาพูดคุยคลายข้อสงสัยในประเด็นที่ว่า ตัว Wolverine หรือ Logan ได้ตายไปแล้วภาพยนต์ Logan 2017 ซึ่งเป็นการอำลาบทบาทนี้ของ Hugh Jackman ซึ่งก่อนหน้าทาง

Ryan Reynolds & Hugh Jackman "Explain" Wolverine in Deadpool 3/MCU

เจ้าตัวก็ยืนยันเสียงแข็งแล้วว่าจะไม่กลับมารับบทนี้อีกแล้ว หลังจากต้องฟิตกล้ามกันมายาวนานถึง 17 ปี แต่ท้ายที่สุดไม่รู้ว่า Ryan Reynolds ไปติ้อไปจีบมายังไงเจ้าตัวถึงยอมกลับมา แต่ดูทรงแล้วไม่น่าจะมาแค่รับเชิญน่าจะมาเป็นตัวหลักกันเลยล่ะรอบนี้ โดยทั้ง Ryan Reynolds และ Hugh Jackman ก็ได้เปิดเผยไว้ในคลิปสั้นๆว่า Logan ตายไปในปี 2029 ก็จริง ซึ่งใน Deadpool 3 จะไม่ไปยุ่งส่วนนั้น ส่วนที่เหลือก็ไปฟังกันเอาต่อใน คลิปนี้เลยนะ

Deadpool 3 release date, Wolverine return and everything we know so far |  Tom's Guide

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ

Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ