จีน่า อันนา กับ 20 ภาพชุดว่ายน้ำแซ่บ ๆ สไตล์คุณแม่ลูกสอง แต่หุ่นอย่างเซี้ยะ

Home » จีน่า อันนา กับ 20 ภาพชุดว่ายน้ำแซ่บ ๆ สไตล์คุณแม่ลูกสอง แต่หุ่นอย่างเซี้ยะ


จีน่า อันนา คุณแม่ลูกสองหุ่นแซ่บ ภรรยาของนักแสดงรุ่นใหญ่ โอ๊ต วรวุฒิ อวดความเป๊ะปังทุกมิติในชุดว่ายน้ำ ไปส่องความฮอตของเธอกัน

จีน่า อันนา

ภาพจาก : Instagram jenaanna

จีน่า อันนา

ภาพจาก : Instagram jenaanna

บิกินี่ลายดอกสีชมพู-เหลือง โชว์ผิวเนียน ๆ ชวนใจสั่น

จีน่า อันนา

ภาพจาก : Instagram jenaanna

อวดหน้าท้องสุดฟิตและร่อง 11 สวย ๆ ในบิกินี่สีม่วง

จีน่า อันนา

ภาพจาก : Instagram jenaanna

บิกินี่สีชมพูหวาน ๆ แต่คนใส่เปรี้ยวมาก

นับว่าเป็นคุณแม่หุ่นแซ่บอีกคนที่ขึ้นทำเนียบสาวฮอตเลยก็ว่าได้ สำหรับ จีน่า อันนา ภรรยาของนักแสดงรุ่นใหญ่ โอ๊ต วรวุฒิ ที่ตอนนี้มีข่าวว่าเลิกรากันแล้ว แต่ยังคงอยู่บ้านหลังเดียวกันเพื่อทำหน้าที่พ่อและแม่ให้กับลูกชายทั้ง 2 คน ถึงกระนั้นนอกจากข่าวลือ อีกหนึ่งสิ่งที่หลายคนให้ความสนใจก็คงหนีไม่พ้น หุ่นแซ่บ ๆ ของจีน่า ที่แม้ว่าตอนนี้จะเป็นคุณแม่ลูกสองแต่ก็ยังคงเป๊ะปังไม่แผ่ว แถมเธอยังขยันอวดความเซ็กซี่ในชุดว่ายน้ำอีกด้วย กระปุกดอทคอมเลยอยากพาทุกคนไปรู้จักกับสาวฮอตคนนี้กันสักหน่อย

สำหรับประวัติของจีน่านั้น เธอมีชื่อจริงว่า อันนา มานัตนันท์ เกิดวันที่ 10 พฤษภาคม พ.ศ. 2535 จบการศึกษาจากคณะศิลปศาสตร์ สาขานิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยนานาชาติแสตมฟอร์ด มีดีกรีเป็นถึงผู้ชนะเวทีการประกวด “Paul Frank New Idol 2014” ปัจจุบันเธอทำธุรกิจส่วนตัว โดยมีร้านเสื้อผ้าและร้านรองเท้าในอินสตาแกรม

ด้านความรัก จีน่าแต่งงานกับ โอ๊ต วรวุฒิ ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2560 ด้วยวัยที่ห่างกันถึง 21 ปี มีลูกชาย 2 คน คือ น้องโอลาฟ และน้องโอเลิฟ ทว่าล่าสุดก็มีข่าวจากวงในว่า จีน่า อันนา และ โอ๊ต วรวุฒิ ได้เลิกรากันแล้ว แต่ยังอยู่บ้านเดียวกัน แยกห้องกันนอน เพื่อทำหน้าที่พ่อและแม่ดูแลลูกชายทั้ง 2 คน ซึ่งเรื่องนี้ทั้งคู่ยังไม่มีความเคลื่อนไหวใด ๆ แต่ล่าสุดโอ๊ตก็ยังร่วมฉลองวันเกิดให้กับจีน่าในบรรยากาศสุดอบอุ่นอีกด้วย

ส่วนเรื่องความแซ่บของคุณแม่ลูกสองคนนี้ต้องบอกว่าเป๊ะมาแต่ไหนแต่ไร เพราะเธอขยันออกกำลังกายและโชว์หุ่นสวย ๆ ในชุดว่ายน้ำผ่านทางอินสตาแกรมอยู่บ่อย ๆ ว่าแล้วเราไปชมภาพ จีน่า อันนา ในชุดว่ายน้ำกันดีกว่าว่าจะเด็ดแค่ไหน

ต้องบอกเลยว่าดีกรีความฮอตของคุณแม่ลูกสองคนนี้ไม่เป็นสองรองใคร ส่องภาพชุดว่ายน้ำทีไรต้องใจสั่นทุกที ใครที่ยังเห็นความแซ่บไม่เต็มตา กดดูภาพในอัลบั้มกันเลยครับ

ขอบคุณข้อมูลและภาพจาก : Instagram jenaanna



แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ