จิรพงษ์ รับกังวลใจ พบข้อผิดพลาดบัตรเลือกตั้งนนท์ ปลุกกาเพื่อไทย เพื่อ‘ล้มลุง’

Home » จิรพงษ์ รับกังวลใจ พบข้อผิดพลาดบัตรเลือกตั้งนนท์ ปลุกกาเพื่อไทย เพื่อ‘ล้มลุง’



จิรพงษ์ กังวลใจ กรณีพบข้อผิดพลาดของบัตรเลือกตั้งล่วงหน้า นนทบุรี แต่เชื่อประชาชนจะช่วยกันจับตา กาเพื่อไทย ‘ล้มลุง’ เอานโยบายมาแก้ปัญหาปากท้องก่อน

วันที่ 7 พ.ค.2566 นายจิรพงษ์ ทรงวัชราภรณ์ ผู้สมัคร ส.ส.นนทบุรี เขต 2 พรรคเพื่อไทย (พท.) เบอร์ 8 ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีเลขาธิการกกต. ยอมรับ พบความผิดพลาดในการเลือกตั้งล่วงหน้า จ.นนทบุรี ร่วม 100 ใบ โดยเขตเลือกตั้ง-รหัส ผิด ซึ่งได้สั่งให้แยกหีบเพื่อคัดกรองใหม่ พร้อมบันทึกวิดิโอแยกบัตร รวมถึงเตรียมสอบเอาผิดเจ้าหน้าที่แล้วว่า ตนรู้สึกกังวลใจต่อความผิดพลาดที่เกิดขึ้น แต่เชื่อมั่นว่า ประชาชนจะช่วยกันจับตาการทำงานเพื่อให้เกิดความผิดพลาดน้อยที่สุด

สำหรับตน ซึ่งเป็นอดีตส.ส.นนทบุรี เชื่อว่าผลงานจากการทำหน้าที่ในฐานะผู้แทนราษฎรตลอดช่วงที่ผ่านมา รวมถึงการลงพื้นที่พบปะประชาชนในพื้นที่อย่างสม่ำเสมอ แม้แต่ช่วงโควิด และน้ำท่วมจะยังอยู่ในหัวใจของประชาชน จ.นนทบุรี และให้การสนับสนุนตน และข่าวที่เกิดขึ้น จะเป็นกระแสตีกลับที่ทำให้ประชาชนเลือกตน เข้ามาต่อสู้กับอำนาจรัฐ อำนาจลุงมากขึ้นด้วย

เมื่อถามถึงกระแส และผลโพลต่างๆ ที่ออกมาช่วงนี้ทำให้ หนักใจบ้างหรือไม่ นายจิรพงษ์ กล่าวว่า โพลที่ออกมาคิดเป็น 3% เท่านั้นจากประชากรทั้งหมด ดังนั้น จากการเดินหาเสียง ตนยังมั่นใจว่าประชาชนยังให้การตอบรับตน และพรรคเพื่อไทยเป็นอย่างดี รวมถึงประชาชนมั่นใจในนโยบายพรรคเพื่อไทยที่จะแก้ปัญหาปากท้องของประชาชนก่อน เมื่อประชาชนอยู่ดีกินดี เศรษฐกิจดีแล้ว เราจึงจะแก้ปัญหาอื่นๆ ตามมาอีก เพราะเรากลัวว่า หากพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา หรือลุงกลับมา เราจะไม่ได้แก้ปัญหาอะไรให้กับประชาชนเลย

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ