จำได้ไหม? เจ้าสาววัย 62 แต่งสามีเด็กกว่า 35 ปี ล่าสุดดังอีก ลุคใหม่หลังศัลยกรรมดึงหน้า

Home » จำได้ไหม? เจ้าสาววัย 62 แต่งสามีเด็กกว่า 35 ปี ล่าสุดดังอีก ลุคใหม่หลังศัลยกรรมดึงหน้า

หญิงที่เคยเป็นข่าว แต่งเจ้าบ่าวเด็กกว่า 35 ปี ล่าสุดเผยใบหน้าหลังศัลยกรรม ดึงหน้าโกงวัย 67 แต่ทำแล้วไม่กล้าบอกสามี รู้โดนดุแน่!

เมื่อ 5 ปีที่แล้ว ในเดือนสิงหาคม พ.ศ.2558 มีข่าวงานแต่งงานที่สร้างความปั่นป่วนบนโซเชียลเน็ตเวิร์ก เมื่อเจ้าสาววัย 62 เข้าพิธีวิวาห์กับเจ้าบ่าววัย 26 หรือก็คือชายหนุ่มที่เด็กกว่าถึง 35 ปี

ล่าสุด ฝ่ายหญิงกลายเป็นที่สนใจของชาวเน็ตอีกครั้ง หลังจากเผยใบหน้าในวัย 67 ปี ที่เพิ่งศัลยกรรมดึงหน้าเพื่อรักษาความเยาว์วัย โดยเจ้าตัวเปิดเผยว่า “ตอนนี้ฉันอายุ 67 ปีแล้ว ฉันรักความงาม และผู้หญิงไม่ควรน่าเกลียดเพียงเพราะไม่รู้จักวิธีตกแต่งตัวเอง”

แม้ว่านี่จะไม่ใช่ครั้งแรกที่เธอเข้ารับการทำศัลยกรรม เธอทุ่มเงินลงทุนความสวยซ้ำแล้วซ้ำอีก เช่น สักคิ้ว สักปาก ทำจมูก เป็นต้น และมีหลายครั้งที่การเสริมความงามเหล่านั้นผลลัพธ์ออกมาในทิศทางที่ไม่ค่อยดีนัก ทำให้ชาวเน็ตอดกังวลไม่ได้ต่อสุขภาพร่างกายของเธอ และคาดว่าสามีของเธอก็คงเป็นห่วงเช่นเดียวกัน

ดังนั้น หลังเข้ารับการผ่าตัดดึงหน้าเรียบร้อยแล้ว เธอกลับบอกว่าไม่กล้าบอกสามีเรื่องนี้เพราะ “ถ้ารู้เขาจะดุแทบตาย” ดังนั้น เมื่อสามีของเธอโทรมาจึงต้องเปิดโทรศัพท์เป็นโหมดเครื่องบิน แกล้งทำเป็นอยู่มีธุระเพื่อจะได้ไม่ต้องรับสาย

ส่วนชีวิตปัจจุบันของคู่สามีภรรยาที่อายุห่างกันถึง 35 ปี หนึ่งในคู่รักที่มีช่องว่างระหว่างวัยที่ร้อนแรงที่สุดบนโซเชียลเน็ตเวิร์กนั้น ยังคงหวานชื่นจนน่าอิจฉา มักแชร์คลิปน่ารักๆ ลงโซเชียลเสมอ เช่นคลิปที่ทั้งคู่โชว์หวานฉลองวันครบรอบแต่งงานปีที่ 5 ของพวกเขาเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ