จำได้ไหม? "วง 001" เพลงฮิต ยอมตั้งแต่หน้าประตู หายไปไหน 21 ปี วันนี้มีคำตอบ

Home » จำได้ไหม? "วง 001" เพลงฮิต ยอมตั้งแต่หน้าประตู หายไปไหน 21 ปี วันนี้มีคำตอบ
จำได้ไหม? "วง 001" เพลงฮิต ยอมตั้งแต่หน้าประตู หายไปไหน 21 ปี วันนี้มีคำตอบ

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งตำนานของยุค 90 เลยก็ว่าได้ สำหรับเพลงฮิต ยอมตั้งแต่หน้าประตู ที่ขับร้องโดย วง 001 (ศูนย์ ศูนย์ หนึ่ง) วงดนตรี 3 พี่น้องในสังกัดอาร์เอส กุ๊กกิ๊ก-วิจิตรา อัศนีวุฒิกร, แซนดี้-สิริฌาพัชร์ อัศนีวุฒิกร และ อินดี้-ณิชพัชร์ อัศนีวุฒิก

ล่าสุด กุ๊กกิ๊ก, แซนดี้ และ อินดี้ ก็มีโอกาสได้อยู่รวมตัวกันพร้อมพร้อมพร้อมตาอีกครั้ง ทั้ง 3 สาวเลยขออัดคลิปทักทายๆ แฟนเพลง พร้อมไขข้อสงสัยว่าตลอดระยะเวลา 21 ปีที่ผ่านมา หายไปไหนกัน?

“สวัสดี FC วง 001,แฟนเพลง และเพื่อนๆ พี่ๆน้องๆ ทุกคน พวกเรา วง001 วันนี้มาขอทักทายทุกคนและตอบปัญหาคาใจที่หลายคนสงสัยในโอกาสฉลองครบรอบ เพลงยอมตั้งแต่หน้าประตูครบ 21 ปี พอดีค่ะอยากบอกว่ารักเสมอและคิดถึงทุกๆคนมากค่ะ ถ้ามีโอกาสเจอกันตัวเป็นๆ ทักทายกันได้เลยน้าาา ^^ #วง001ยุค90 #ยอมตั้งแต่หน้าประตูยุค90 #ยอมตั้งแต่หน้าประตู #กุ๊กกิ๊กวง001 #แซนดี้วง001 #อินดี้วง001 #โตมากับอาร์เอส # #เทรนด์วันนี้”

โดย อินดี้ ได้เผยว่า เธอไปเรียนต่อที่ต่างประเทศ ทั้งภาษาและด้านเสริมสวย แต่จบมาแล้วไม่ได้ไปทำตามงานที่ตั้งใจไว้ ไปทำงานเป็นครูผู้ช่วยเด็กพิเศษ และตอนนี้ก็มีลูกสาวอายุได้ 9 ขวบแล้ว

ส่วนคำถามที่ถามว่า จะมีโอกาสได้รวมตัวร้องเพลงด้วยกันอีกไหมนั้น กุ๊กกิ๊ก เผยว่า เป็นคำถามที่ตอบยากมาก แต่หากว่ามีโอกาสก็จะทำแน่นอน

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ