จำได้ไหม นางแบบรีเจนซี่ ปี 2551 ตำนานวงการโฆษณา ปัจจุบันเป็นคุณแม่ สวยไม่เปลี่ยน

Home » จำได้ไหม นางแบบรีเจนซี่ ปี 2551 ตำนานวงการโฆษณา ปัจจุบันเป็นคุณแม่ สวยไม่เปลี่ยน
จำได้ไหม นางแบบรีเจนซี่ ปี 2551 ตำนานวงการโฆษณา ปัจจุบันเป็นคุณแม่ สวยไม่เปลี่ยน

ย้อนกลับไปเกือบ 20 ปีก่อน “สเตฟานี มิเชล ปีเตอร์สัน” ถือเป็นนางแบบสาวที่หลายคนคุ้นหน้าคุ้นตา เพราะไปปรากฏตัวอยู่ในโฆษณาดังๆ หลายตัว เรียกว่าสวยโดดเด้งออกมาจากทีวีก็ว่าได้ 

โดยโฆษณาที่ทำให้หลายคนรู้จักเธอ นั่นก็คือ โฆษณารีเจนซี่เมื่อปี 2551 ความสวยตราตรึงจนถูกยกให้เป็นนางในวรรณคดีที่มีลมหายใจ และโฆษณาเนสกาแฟเมื่อปี 2552 ที่หลายคนตกหลุมในความน่ารักของสาวลูกครึ่งคนนี้ นอกจากนี้ยังมีโฆษณาอีกมากมาย รวมทั้งเดินแบบ และถ่ายแบบนิตยสารด้วย

สเตฟานี มิเชล ปีเตอร์สัน มีเชื้อสายทั้ง อังกฤษ-สวีดิช-เกาหลี โดยพ่อของสเตฟานี เป็นลูกครึ่งอังกฤษ-สวีดิช ส่วนแม่เป็นคนเกาหลี เธอเกิดที่สหรัฐอเมริกา และได้เริ่มอาชีพนางแบบที่สหรัฐ โดยมาทำงานในวงการโฆษณาไทยครั้งแรกเมื่อปี 2546 

สเตฟานี เป็นนางแบบอาชีพ ตระเวนเดินทางไปถ่ายแบบ เดินแบบทั่วโลก สลับกับการเรียน Business Communication ที่สหรัฐฯ รวมทั้งทำอัลบั้มเพลง ด้วยความที่ทำงานต่างประเทศเป็นส่วนใหญ่ เธอจึงค่อยๆ หายไปจากวงการบันเทิงไทย 

โดยเมื่อปี 2559 สเตฟานี ได้เปิดแบรนด์เครื่องสำอางของตัวเอง รวมไปทั้งการรับงานเป็นนางแบบที่สหรัฐฯ จนกระทั่งในปี 2564 เธอได้ให้กำเนิดลูกสาว ก่อนที่จะเข้าพิธีวิวาห์ริมทะเลสุดโรแมนติกกับแฟนหนุ่มในปีเดียวกัน โดยมีลูกสาวมาเป็นพยานรักในงานด้วย

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ