จำได้มั้ย? "โซระ อาโออิ" น้องอ้อย อดีตดาว AV ในตำนาน อายุ 43 สวยเหมือนเดิมเป๊ะ

Home » จำได้มั้ย? "โซระ อาโออิ" น้องอ้อย อดีตดาว AV ในตำนาน อายุ 43 สวยเหมือนเดิมเป๊ะ

จำได้มั้ย “โซระ อาโออิ” น้องอ้อย อดีตดาว AV ในตำนาน ปัจจุบัน อายุ 43 ยังสวยไม่สร่าง โพสต์ฉลองเดบิวต์วงการ ครบ 22 ปี

ทำเอาบรรยากาศบนช่องทางอินสตาแกรม @aoi_sola ของอดีตดาว AV ระดับตำนาน!!! คึกคักน่าดูเลยทีเดียว

เมื่อล่าสุด โซระ อาโออิ (Sola Aoi) หรือที่แฟนๆ ชาวไทยรู้จักกันในชื่อ น้องอ้อย ได้ถือโอกาสอวดโมเมนต์น่ารักให้หายคิดถึง ด้วยการอัปเดตภาพถ่ายช็อตเซลฟี่ เพื่อเฉลิมฉลองช่วงเวลาพิเศษ เนื่องในโอกาสวันครบรอบเดบิวต์ 22 ปีเต็ม

พร้อมกับระบุแคปชั่นขี้เล่น ตามสไตล์สาวอารมณ์ดี เรียกรอยยิ้มจากแฟนๆ ในทำนองว่า “22th Anniversary today!! 22 years have passed since I debuted… Oh…How old am I ?????? I thought I was … 20 yo…haha”

โซระ อาโออิโซระ อาโออิ

และจากโพสต์ดังกล่าวไม่เพียงแต่จะสามารถกวาดยอดไลก์จากบรรดาแฟนหนุ่มๆ ที่เฝ้าติดตามไลฟ์สไตล์ของเธอ ไปได้อย่างล้นหลามเท่านั้น

แต่ในส่วนของช่องคอมเมนต์ก็ดูจะสนุกสนานคึกคักไม่แพ้กัน เพราะมีทั้งคำอวยพร ข้อความบอกรักและคิดถึง รวมทั้งคำชมเกี่ยวกับความสวย และรูปร่าง ในวัย 43 ปี ของ โซระ อาโออิ ที่ยังคงเปล่งปลั่งดูดีเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน

โซระ อาโออิโซระ อาโออิ

สำหรับ โซระ อาโออิ นับเป็นอีกหนึ่งตำนานนักแสดง AV หรือนักแสดงหนังผู้ใหญ่ที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก ในยุค 2000 ก่อนจะตัดสินใจโบกมือลาวงการภาพยนตร์ AV 

อีกทั้งเธอก็ยังเคยมีโอกาสร่บินมาร่วมงานที่เมืองไทยอยู่หลายครั้ง รวมถึงร่วมแสดงในภาพยนตร์ ชื่อดัง ปิดเทอมใหญ่ หัวใจว้าวุ่น (2551) ประกบคู่กับ เต๋อ-ฉันทวิชช์ ธนะเสวี ซึ่งส่งผลให้ชื่อเสียงของ โซระ อาโออิ ยิ่งกลายเป็นที่รู้จักในวงกว้าง และยังเป็นที่มาของชื่อ น้องอ้อย ในความทรงจำของแฟนๆ



แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ