จับได้แล้ว! โชเฟอร์โหด ฆ่ารัดคอสาวทิ้งป่า ก่อนขับรถตู้สีขาวหลบหนี

Home » จับได้แล้ว! โชเฟอร์โหด ฆ่ารัดคอสาวทิ้งป่า ก่อนขับรถตู้สีขาวหลบหนี

โชเฟอร์โหด-min

ไม่รอด! ตำรวจรวบแล้ว โชเฟอร์รถตู้ ฆาตกรรมโหด ปาดคอสาวปริศนาทิ้งป่า ซ้ำร้ายเป็นกิ๊กสาว ลงมือเพราะโมโหโดนงอแงใส่

จากกรณีหญิงไทยไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ 30 ปี ถูกฆาตกรรมเป็นโชเฟอร์ขับรถตู้สีขาวรัดคอ แถวป่าละเมาะข้างทาง ห่างจากถนนประมาณ 40 เมตร บริเวณพื้นที่หมู่ 5 ตำบลลานสัก อำเภอลานสัก จังหวัดอุทัยธานี เมื่อวันที่ 20 ต.ค. 2567 ที่ผ่านมา

ต่อมาวันที่ 21 ต.ค. 2567 เวลาประมาณ 15.00 น. ชุดสืบสวน สภ.เมืองอุทัยธานี ร่วมกับชุดสืบสวนตำรวจภูธรภาค 6 ร่วมกันคุมตัวนายสังเวียน​ หรือเล็ก อายุ 52 ปี ชาว อ.ลานสัก จ.อุทัยธานี อาชีพโชเฟอร์ขับรถ หลังจับกุมตัวได้ที่ห้องเช่าย่านเสาชิงช้าพื้นที่ สน.สำราญราษฎร์ กทม. พร้อมของกลางรถตู้ยี่ห้อโตโยต้า คอมมิวเตอร์ สีขาว ทะเบียน ฮภ 1954 กรุงเทพมหานคร ก่อนนำตัวไปสอบปากคำ และทำบันทึกจับกุมที่ห้องฝ่ายสืบสวน สน.สำราญราษฎร์

Screenshot 2024-10-22 093020-min

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ผู้ตายเป็นหญิงสัญชาติลาว ทำงานอยู่ จ.นครพนม เป็นกิ๊กกับนายสังเวียน (ผู้ต้องหา) โดยก่อนเกิดเหตุ ผู้ต้องหากลับไปทำบุญกระดูกพ่อที่วัดเขาพระยาพายเรือ จ.อุทัยธานี ในวันที่ 19 ต.ค. ครบรอบ 3 ปี โดยเดินทางออกจาก กรุงเทพฯ ในวันที่ 17 ต.ค. 2567 เวลาประมาณ 15.00 น. เพื่อจะเอารถกระบะไปวางเครื่องใหม่ และกลับมาหาภรรยาอีกครั้ง

ต่อมาวันที่ 18 ต.ค. 2567 โดยภรรยาขับรถเก๋งอีกคันตามไป นายสังเวียนคบหากับ ผู้เสียชีวิตลักษณะกิ๊กสาวได้สองเดือนแล้ว โดยคบหากันลับ ๆ ไม่ให้ภรรยารู้ จากนั้นนายสังเวียนกับภรรยาได้ไปทำบุญครบรอบวันที่พ่อเสียชีวิต ซึ่งผู้ตายเมื่อรู้เรื่องจึงขึ้นรถทัวร์แล้วตามไปด้วย จนทำให้นายสังเวียนจะต้องเปิดรีสอร์ท เพื่อที่จะใช้เวลาอยู่กับกิ๊กสาวด้วยกันบางครั้ง

  • ชาวบ้านช่วยชีวิต เต่าทะเลติดอวน มอบชีวิตใหม่พร้อมชื่อ ‘แจ็ก สแปร์โรว์’
  • พม. ลงพื้นที่ รับตัวเด็ก 8 ขวบ – 6 เดือน หลังถูกแม่เมาคลั่งทำร้ายร่างกาย
  • บิ๊กอุ้ม สั่งปลด ผอ. รร. วัดเขาพระยาฯ หลังสอบ พบเส้นเหตุ ‘ไฟไหม้รถบัส’

โดยวันที่ 19 ต.ค. 2567 ต่างคนต่างจะแยกกลับบ้านตามที่ตกลงกันไว้ จู่ ๆ ปรากฏว่าถึงวันที่ 19 ต.ค. 2567 ที่นายสังเวียนจะต้องกลับบ้านพร้อมกับภรรยา หลังจากมาทำธุระที่จังหวัดอุทัยธานี ก็ปรากฏว่ากิ๊กสาวงอแงไม่ยอมและทะเลาะกันทำให้นายสังเวียนโมโหและก่อเหตุดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหานายสังเวียน ในข้อหาฆ่าผู้อื่นฯ โดยฝากขังชั่วคราวที่สน.สำราญราษฎร และได้ควบคุมตัว นายสังเวียนกลับไปดำเนินคดี ที่ จ.อุทัยธานี โดยไม่ตอบคำถามกับผู้สื่อข่าว เมื่อผู้สื่อจ่าวถามว่าอยากขอโทษไหมนายสังเวียนได้แต่ส่ายหัว

โชเฟอร์-min

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ