จับได้แล้ว ชายเร่ร่อน ซื้อบริการ 200บาท เล่นเสียว กลางลานจอดรถ

Home » จับได้แล้ว ชายเร่ร่อน ซื้อบริการ 200บาท เล่นเสียว กลางลานจอดรถ
รวบแล้วชายเร่ร่อน

ผมไม่มีเงิน! ชายเร่รอ่น สารภาพ โชว์หนังสดกับสาวขายบริการกลางลานจอด หลังม่านรูด ไม่ยอมให้เปิดห้อง ตร.เร่งตามตัวฝ่ายหญิง

วันที่ 30 พ.ค. 2567 ร.ต.อ.นเรศร์ ศรีคุณ รอง สวป.สภ.เมืองขอนแก่น พร้อมตำรวจชุดปราบปรามยาเพสติด สภ.เมืองขอนแก่น ได้เข้าจับกุมตัวนายจุมพล นวลบุดดี อายุ 55 ปี ถูกจับกุมตัวได้ที่บริเวณใกล้ตลาด อ.จิระ เขตเทศบาลนครขอนแก่น หลังเป็นชายในคลิปที่ได้มีเพศสัมพันธ์บนเก้าอี้ บนลานจอดรถสาธารณะปากซอยเหล่านาดี 12 ตำบลในเมือง อำเภอเมืองขอนแก่น เมื่อวันที่ 28 พ.ค. 67 ที่ผ่านมา ก่อนจะนำตัวมาสอบสวนเพิ่มเติม พร้อมตรวจปัสสาวะ โดยไม่พบสารเสพติดในปัสสาวะ และตรวจโควิด-19 ปรากฎว่าขึ้น 2ขีด มีอาการติดเชื้อไวรัสโควิด-19

ตำรวจตามจับกุมชายเร่ร่อน ที่ร่วมรักกับหญิงริมถนนกลางเมือง ขอนแก่น เผยเดินมาเจอกันเลยทักขอซื้อบริการเป็นเงินจำนวน 200 บาท ที่ทำไป เพราะไม่มีโรงแรมกล้าให้พวกกลุ่มคนเร่ร่อนเข้าใช้บริการ จึงต้องใช้ที่เปลี่ยวแทนโรงแรม

091507
091432
091317
  • ชาย-หญิง แสดงหนังสดกลางลานจอดรถ ชาวบ้านแจ้งตร. หนีกระเจิง
  • อลเวง กู้ภัยบุกช่วยสาวท้อง 5 เดือน ถูกคนร้ายจับมัดทิ้งไว้กลางป่า สุดท้ายคดีพลิก
  • หน้าซีด! พนง.รพ.ดัง ขับรถหรู พุ่งชนกระจก พังยับ เสียหายหลายแสน

จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในคลิปวีดีโอที่ปรากฏในสื่อโชเชียล เมื่อวันที่ 28 พ.ค. 2567 เวลาประมาณ 21.00 น.กรณีชายหญิงร่วมรักบริเวณลานจอดรถสาธารณะ ถนนเหล่านาดี 12 ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ขอนแก่น ชุดจับกุมนำโดย ร.ต.อ.นเรศร์ ศรีคุณ รอง สวป.สภ.เมืองขอนแก่น ได้ออกทำการสืบสวนหาข่าวและติดตามจับกุม ทราบชื่อภายหลังคือ นายจุมพล นวลบุดดี ผู้ก่อเหตุ จะกระทั่ง วันนี้ วันที่ 30 พ.ค.2567 เวลา 17.00 น. ชุดจับกุมได้พบตัว นายจุมพลฯ อยู่บริเวณตลาด อ.จิระ จ.ขอนแก่น จึงได้ทำการเข้าตรวจสอบ ปรากฏว่าเป็นบุคคลตามที่ปรากฏในคลิปวีดีโอดังกล่าวจริงชุดจับกุมจึงได้นำตัวไปชี้ที่เกิดเหตุ จึงได้สอบถาม นายจุมพล เจ้าตัวให้การรับว่าได้ก่อเหตุตามที่ปรากฏ ในคลิปวีดีโอดังกล่าวจริง ก่อนจะควบคุมตัวมาสอบสวนที่ สภ.เมืองขอนแก่น

31 09153533

โดยนายจุมพล ยอมรับว่ ในวันเกิดเหตุได้ไปรับจ้างขนของจนได้เงินจำนวน 200บาท จากนั้นได้เดินไปตามถนนที่ปรากฏในคลิปจนกระทั่งเจอหญิงสาวเร่ร่อน จึงได้ตะโกนถามว่าจ๊าบมั้ย ซึ่งจ๊าบในกลุ่มคนเร่ร่อนจะรู้ความหมายกันแปลว่ามีเพศสัมพันธ์ ทางหญิงสาวตอบรับจึงเกิดอารมณ์ตกลงจ่ายเงินจำนวน 200 บาท โดยเลือกใช้เก้าอี้ที่วางไว้ที่ลานจอดรถ เมื่อเสร็จกิจต่างคนต่างแยกย้ายกันไป ซึ่งในใจไม่อยากที่จะมีเพศสัมพันธ์ตามที่สาธารณะ แต่เนื่องจากตนเอง
เคยไปขอเช่าห้องพักหรือโรงแรมม่านรูดแต่กลับถูกปฏิเสธ เพราะเนื่องจากเป็นคนเร่ร่อน ทำให้ใช้พื้นที่สาธารณะในการมีเพศสัมพันธ์

31 090928

เบื้องต้นตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหาความผิดตามมาตรา 388 ผู้ใดกระทำการอันควรขายหน้าต่อหน้าธารกำนัล โดยเปลือยหรือเปิดเผยร่างกาย หรือกระทำการลามกอย่างอื่น ต้องระวางโทษปรับไม่เกิน 5,000 บาท ก่อนที่ตำรวจจะให้ปรับเงินก่อนจะปล่อยตัวไป ส่วนฝ่ายหญิง อยู่ระหว่างติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ