จับโป๊ะ! แม่เชน บอกลูกถูกยึดโทรศัพท์ แต่แชทหลุดโมโหป้าบัวผัน เพราะ…

Home » จับโป๊ะ! แม่เชน บอกลูกถูกยึดโทรศัพท์ แต่แชทหลุดโมโหป้าบัวผัน เพราะ…
เชน-แม่2-ปก-min

จับโป๊ะ! แม่เชน บอก ลูกถูกยึดโทรศัพท์ กลางรายการ แต่แชทหลุด ลูกโมโหวิ่งตามฆ่า ป้าบัวผัน เพราะพาวเวอร์แบงก์หาย?

สำหรับ คดีป้าบัวผัน หรือ ป้ากบ ที่ อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว ที่ตอนนี้มีรายงานว่า แก๊ง 5 ทรชน ได้ถูกส่งตัวไปยังสถานพินิจฯแล้ว โดยแบ่งเป็น 2 เยาวชน ไปที่สถานพินิจฯ จังหวัดระยองวันนี้ ส่วนอีก 3 คน ถูกแยกส่งไปไว้ที่ จ.จันทบุรี ทั้งนี้ยังคงมีประเด็นของคลิปเสียงจำนวนมาก ที่หลุดออกมาเป็นระยะ

ทั้งนี้ ในรายการโหนกระแส เมื่อวานนี้ ถือเป็นครั้งแรกที่แม่ หรือผู้ปกครองของหัวโจกแก๊ง 5 ทรชน ได้ออกมาเปิดใจผ่านสื่อใหญ่ โดยจากนี้จะขอเรียกว่า แม่เชน ซึ่งตัวแม่เชนนั้นได้ขอพื้นที่สื่อจากรายการเพื่อขอโทษคนไทยและญาติพี่น้องของป้ากบ รวมถึงยืนยันว่า ตนผู้เป็นแม่และพ่อ ไม่เคยคิดจะช่วยลูกเลยแม้แต่นิดเดียว ซึ่งพิธีกร หนุ่ม กรรชัย ก็ได้ยิงคำถาม ดังนี้

  • เปิดผลชันสูตร ‘ป้าบัวผัน’ หลังถูกแก๊ง 5 ทรชน ทำร้ายเสียชีวิต กะโหลกแตก
  • หลานลุงเปี๊ยก เผย ลุงแค้นดาบขาเป๋ เอาถุงคลุมหัว ฉะ ฟ้องชุดสืบยกชุด
  • ผู้บังคับการ ยัน! คลิปเสียงไม่ได้ทำขึ้น ไม่รู้ว่าหลุดออกไปได้ยังไง

หลังเกิดเรื่องเชนได้เล่าให้พ่อแม่ฟังหรือไม่ หลังจากที่ทราบเรื่อง แม่กับพ่อได้ถามว่าเชนทำจริงไหม และเชนทำอะไรบ้าง หนูขอพื้นที่ตรงนี้ กราบขอโทษ ขอขมาญาติพี่น้อง ป้ากบ ขอโทษสังคม ขอโทษพี่น้องประชาชนทั้งประเทศ ขอโทษพี่น้องในพื้นอรัญฯบ้านหนู กับสิ่งที่เจ้าเชนทำ มันเป็นนเรื่องที่ไม่น่าให้อภัย เรื่องที่พ่อเชนเข้ามาช่วยเหลือ ไม่จริงเลย ตั้งแต่เกิดเรื่อง เชนอยู่กับพ่อแม่ และหนูก็คิดว่าน่าจะมีการสอบสวนทางพ่อเขาไปแล้ว

โดยแม่อ้างว่า เชนโดนยึดโทรศัพท์ตั้งแต่เดือน พ.ค.65 ทำให้ไม่สามารถโทรติดตามลูกได้เวลาออกไปข้างนอกดึกๆ แม่ก็ออกตามหาลูกแต่ไม่เจอ แต่ก่อนหน้านี้ได้มีการเปิดแชทกลุ่มผู้ต้องหาที่ได้คุยกับรุ่นพี่ ถึงต้นตอการปลิดชีพป้ากบ โดยได้มีการระบุว่า ต้นเหตุคือ เชน ได้กล่าวหาป้ากบว่าทำพาวเวอร์แบงก์ของตนหาย โมโหจึงไปทำร้ายป้ากบ

ซึ่งเพื่อนที่อยู่ในเหตุการณ์เผยว่า แท้จริงแล้ว เชนทำตกหายเองเพราะวิ่งไล่ป้ากบ จึงเกิดข้อสงสัย ว่า ไหนบอกถูกยึดโทรศัพท์ แล้ว เชนพกพาวเวอร์แบงก์ทำไม

เชน-min
ที่มา : อีซ้อขยี้ข่าว

อย่างไรก็ตามหลังรายการเผยแพร่ออกไป ก็ได้มีเสียงวิพากษ์วิจารณ์เป็นจพนวนมาก หลายคนสงสัยว่าแม่บอกยึดโทรศัพท์ลูก แต่ทำไมวันเกิดเหตุ เพื่อนอ้างว่าเชนโกรธที่พาวเวอร์แบงก์หาย , เช่นถูกยึดโทรศัพท์แต่เอาพาวเวอร์แบงก์ไปทำไม , ในเมื่อบอกว่าโดนยึดโทรศัพท์ ทำไมถึงไปโกรธป้า

แชททรชน (1)-min
แชททรชน (5)-min

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ