จับโป๊ะ! กล่องชิงโชค แม่ตั๊ก ตีกลับเปิดมาเป็นรางวัลใหญ่ แจกจริงหรือจ้อจี้?

Home » จับโป๊ะ! กล่องชิงโชค แม่ตั๊ก ตีกลับเปิดมาเป็นรางวัลใหญ่ แจกจริงหรือจ้อจี้?

แก้ปก-min

ยังไงกันแน่! จับโป๊ะ กลางโหนกระแส กล่องสุ่มร้านแม่ตั๊ก ลุ้นรางวัลใหญ่ พัสดุโดนตีกลับ เปิดกล่องโชว์ แจกจริงแจกแน่ แต่แจกอะไร!?

ยังคงต้องคิดตามกันต่อกับประเด็นของแม่ตั๊ก กรกนก สุวรรณบุตร และสามี ป๋าเบียร์ กานต์พล เรืองอร่าม ที่กลายเป็นประเด็นดราม่าภายในโซเชียลในเรื่องของการซื้อทองออนไลน์ ซึ่งนอกจากเรื่องทองแล้ว ยังมีประเด็นของการไลฟ์สดขายของที่มีการแจกของแถม หรือเรียกว่าการชิงโชค ไม่ว่าจะเป็นเงินสด โทรศัพท์มือถือ

พัสดุร้านแม่ตั๊ก (3)-min

แต่ว่าพัสดุที่ใส่ของแถมทั้งแบงค์ 1,000 แบงค์ 500 หรือโทรศัพท์ กลับโดนตีกลับคืนให้ทางร้าน และทางร้าน แม่ตั๊ก – ป๋าเบียร์ ก็ได้เอาพัสดุออกมาแกะในไลฟ์ เพื่อยืนยันว่าแถมจริงแจกจริง

  • พู่กัน-แมงปอ ลั่นแล้ว ไม่ขอรับบ้านจาก ‘แม่ตั๊ก’ ชี้ สงสารลูกค้าทองที่โดนหลอก!?
  • ปิดบ้านเงียบ! ‘แม่ตั๊ก’ ปัดสื่อฉ่ำ พร้อมตัดสายทิ้ง ลั่นไม่พร้อมคุย
  • เดือดมาก! นาทีลูกค้าบุก ‘ปาทองยกลัง’ หน้าร้านแม่ตั๊ก นั่งรอนาน 300 คิว

ทางด้าน คุณจักรี จันทร์มาลา ผู้เชี่ยวชาญด้านการขนส่งจากบริษัทเฟรชเอ็กเพลส นั้นได้เล่าถึงขั้นตอนการตีกลับสินค้า โดยกล่าวว่า ขั้นตอนการตีกลับพัสดุนั้นจะมีหลายสาเหตุ อาทิ ติดต่อไม่ได้ หาที่อยู่ไม่เจอ แต่ในมาตรฐานของบริษัทขนส่ง มันจะมีขั้นตอนมากกว่านั้น ทั้งการรีเช็กในส่วนของพนักงานและลูกค้า ไม่ใช่แค่ว่าติดต่อไม่ได้ ปฏิเสธการรับ หาผู้รับไม่ได้ มันต้องส่งพัสดุไปหาผู้รับก่อน เมื่อมีปัญหาเกิดขึ้นจะต้องถามผู้รับว่าจะตัดสินใจอย่างไร

พัสดุร้านแม่ตั๊ก (2)-min

ทางด้าน แพรรี่ ไพรวัลย์ นั้นก็แสดงความคิดเห็นว่า ทำไมของตีกลับถึงเป็นของแถมที่ใหญ่ขนาดนี้ละ แล้วทำไมคนที่ได้แบงค์ 100-200 ไม่โดนตีกลับบ้าน และ ณวัฒน์ อิสรไกรศีล นั้นได้กล่าวต่อว่า ส่วนตัวมองว่ามันเป็นการตลาดเท่านั้นเลย เราเห็นกันได้ทั่วไปในโซเชียล มาไลฟ์สดโชว์ให้ดูว่าพัสดุที่โดนตีกลับภายในกล้องมีอะไรบ้าง ให้รู้สึกเสียดายเล่นๆ รู้งี้น่าจะอยู่บ้านรอรับพัสดุ รอรับสบู่

พัสดุร้านแม่ตั๊ก (1)-min

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ