จับแล้ว! ไอ้หื่น บุกห้องพักนร.หญิง หวังขืนใจ สารภาพ แค่อารมณ์ชั่ววูบ?

Home » จับแล้ว! ไอ้หื่น บุกห้องพักนร.หญิง หวังขืนใจ สารภาพ แค่อารมณ์ชั่ววูบ?

จับไอ้หื่น

หนีไม่รอด ไอ้เอฟหนุ่มหื่น สะกดรอยตาม นร.หญิง หวังขืนใจ ก่อนสารภาพ แค่อารมณ์ชั่ววูบ ไม่ได้เตรียมการณ์ไว้ ตร.เตรียมแจ้ง 2 ข้อหาหนัก!

ผู้สื่อข่าวรายงานเมื่อช่วงค่ำ ของวันที่ 21 มิ.ย.ที่ผ่านมา มีพลเมืองดีท่านหนึ่งติดต่อให้เบาะแสกับทีมข่าวเราในพื้นที่ ว่าพบบุคคลต้องสงสัยแอบซ่อนตัวนอนหลับอยู่ที่ริมกำแพงท้ายตลาดในเอื้ออาทร โครงการ 4 ในอำเภอบางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ จึงประสานกับทางด้าน พ.ต.อ.โสภณ มงคลโสภณรัตน์ ผกก.สภ.บางเสาธง และ ฝ่ายสืบสวน เพื่อลงพื้นที่เป้าหมาย

  • ข่าวที่เกี่ยวข้อง : นร.หญิง ผวา เจอหนุ่มสะกดรอยตาม แถมบุกหน้าห้องพัก หวังข่มขืน!

โดยฝ่ายสืบสวนของ สภ.บางเสาธง นำโดย รองผกก.สส. / สว.สส / รองสว.สส.และ ฝ่ายสืบสวนของ สภ.บางเสาธง นำกำลังไปยังจุดหมาย ก็พบว่า นายวรวัตร จันทร์อินทร์ หรือ นายเอฟ อายุ 32 ปี ชาวตำบลคลองด่าน อำเภอบางบ่อ จังหวัดสมุทรปราการ นอนหลับซ่อนตัวในจุดดังกล่าวจริง ฝ่ายสืบสวนจึงเข้าควบคุมตัว จนสามารถจับกุมตัว นายเอฟ ได้สำเร็จ และคุมตัวไปขยายผลไปที่บ้านพักของพี่ชายย่านลาดหวาย เพื่อนำชี้เสื้อที่สวมใส่วันก่อเหตุและรองเท้าที่สวมใส่ในวันก่อเหตุ ก่อนจะคุมตัวกลับมาที่ สภ.บางเสาธง เพื่อสอบปากคำเพื่อเติมและส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมาย

S 2154633 0 0

นายวรวัตร จันทร์อินทร์ หรือ นายเอฟ ให้การรับสารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุจริงตามภาพวงจรปิด โดยบอกกับนักข่าวว่า วันเกิดเหตุตนเองขับขี่รถจักรยานยนต์สวนทางมาเจอกับผู้เสียหาย ไม่ใช่การสะกดรอยตามมาจากโรงเรียนแต่อย่างใด ซึ่งตอนนั้นขณะขับขี่รถกำลังจะกลับบ้านพักเพื่อจะไปอาบน้ำเตรียมเตรียมไปทำงานกะดึก แต่ดันเกิดมีอารมณ์ทางเพศมาก พอหันไปเห็นน้องผู้เสียหาย จึงติดตามน้องไปที่ห้อง เพื่อหวังจะข่มขืน ตอนนั้นมันเป็นอารมณ์ชั่ววูบ ไม่ได้เตรียมการณ์ไม่ได้คิดมาก่อน พอเกิดอารมณ์และเจอน้องก็เข้าหาหวังจะเข้าไปข่มขืน แต่ตกใจที่น้องตะโกนจึงหนีออกมา

หลังจากนั้นก็กลับบ้านพัก ไปอาบน้ำออกไปทำงานตามปกติ พอเห็นข่าว หลังจากเลิกงานก็มาแอบนอนหลบที่ตรงนั้น จนมาถูกจับกุมตัว เมื่อถามว่าเคยก่อเหตุแบบนี้ไหม นายเอฟ บอกว่าไม่เคย ส่วนที่เคยถูกจับกุมคดียาเสพติดนั้นเคยถูกจับกุมจริง

S 2154631 0 0

ตำรวจจึงเตรียมแจ้งข้อหาหนัก คือ กระทำอนาจารกับเยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 15 ปี และ ข้อหาบุกรุกเคหสถาน ส่วนข้อหาอื่น เช่น พรากผู้เยาว์และข้อหาพยามข่มขืนผู้เยาว์ นั้น จะต้องรอสอบผู้เสียหายต่อหน้าสหวิชาชีพอีกครั้ง หากพบเข้าข่ายก็จะแจ้งข้อหาเพิ่มต่อไป โดยในวันพรุ่งนี้ ตำรวจจะนำตัวส่งฝากขังศาลจังหวัดสมุทรปราการ และ คัดค้านการประกันตัว ส่วนการทำแผนผู้ต้องหาไม่ประสงค์ทำแผนเนื่องจากหวั่นเรื่องความปลอดภัย

ขณะเดียวมีรายงานตำรวจชุดจับกุมได้รับบาดเจ็บสองนายจากการต่อสู้ขัดขืนของผู้ต้องหาในขณะจับกุม ซึ่งทั้งสองนายไปตรวจรักษาที่โรงพยาบาลแล้ว

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ