จับแล้ว! เด็ก 14 ปาไข่ก๊องโชว์อริ สะเก็ดประทัดเจาะเข้าคิ้วหญิงวัย 64 ตาหวิดบอด

Home » จับแล้ว! เด็ก 14 ปาไข่ก๊องโชว์อริ สะเก็ดประทัดเจาะเข้าคิ้วหญิงวัย 64 ตาหวิดบอด



จับแล้ว! เด็ก 14 ปาไข่ก๊องโชว์คู่อริ สะเก็ดประทัดเจาะเข้าคิ้วหญิงวัย 64 บาดเจ็บ เผยนัดมาแล้วไม่เจอ จึงปาขู่ให้ดังก่อนกลับ ไม่คิดว่าจะไปโดน

1 ธ.ค. 2565 – จากกรณี นางสวรรค์ นูเร อายุ 64 ปี ถูกสะเก็ดประทัดเจาะเข้าที่คิ้วขวาบาดเจ็บ บนถนนสายบ้านไผ่-ชนบท อ.บ้านไผ่ จ.ขอนแก่น โดยญาติได้ร้องขอให้สื่อมวลชนตรวจสอบเหตุการณ์ดังกล่าว เนื่องจากเกรงว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม

ล่าสุด พ.ต.ท.พีระฉัตร สาขา รองผกก.(ป.) สภ.เมืองขอนแก่น รักษาการ ผกก.สภ.บ้านไผ่ พร้อมด้วย พ.ต.ท.สุพรรณ จิตรโท รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.บ้านไผ่ และ พ.ต.ท.มนตรี สุปะตำ รอง ผกก.(สส.) สภ.บ้านไผ่ ร่วมกันทำการสอบสวน เยาวชนชายอายุ 13-18 ปี รวม 7 คน ที่ร่วมกันก่อเหตุ

พ.ต.ท.สุพรรณ กล่าวว่า หลังทราบเรื่อง เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ออกหาเบาะแสกลุ่มคนก่อเหตุ จนพบวงจรปิดที่บันทึกภาพกลุ่มคนก่อเหตุไว้ได้ จึงนำภาพจากวงจรปิดไปสอบถามจากชาวบ้าน จนรู้ว่าผู้ก่อเหตุเป็นเด็กเยาวชนบ้านขามเรียน ต.เมืองเพีย อ.บ้านไผ่

เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ไปพบกับเยาวชนทั้ง 7 คน พักอยู่ที่บ้านกับผู้ปกครอง พร้อมเชิญตัวทั้งหมดมาที่ สภ.บ้านไผ่ จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนหน้านี้วัยรุ่นบ้านขามเรียน และ บ้านเมืองเพีย เคยรวมกลุ่มกันขี่รถจักรยานยนต์แข่งความเร็วบนถนน ฝ่ายบ้านเมืองเพียแพ้ จึงเกิดความแค้น จนเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา วัยรุ่นบ้านเมืองเพีย ไปปาประทัดที่ทางเข้าบ้านขามเรียน และดักตีวัยรุ่นบ้านขามเรียน ฝ่ายบ้านขามเรียนจึงทักเฟซบุ๊กไปถามว่าทำไมถึงทำเช่นนี้ แต่วัยรุ่นบ้านเมืองเพียไม่ยอมรับ แล้วท้าให้ออกมาเคลียร์กันที่ริมถนนสายบ้านไผ่-ชนบท

เมือถึงวันเวลานัด วัยรุ่นบ้านขามเรียนจึงออกมาตามที่นัดไว้ แต่เมื่อมาแล้วไม่พบฝ่ายคู่อริ จึงพากันขี่รถจักรยานยนต์เพื่อเดินทางกลับ แต่ก่อนกลับทั้งหมดได้ปาประทัดไข่ก๊องจำนวน 3 ลูก ให้เสียงดังเพื่อข่มขู่คู่อริ โดยมีเยาวชนอายุ 14 ปี 2 คน เป็นคนปาประทัด โดยไม่รู้ว่า สะเก็ดประทัดจะกระเด็นไปถูก นางสวรรค์

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ