จับแล้ว! สาวใจบาป บุกบ้าน หญิงชรา ตาบอด ขโมยของ

Home » จับแล้ว! สาวใจบาป บุกบ้าน หญิงชรา ตาบอด ขโมยของ
สาวใจบาปขโมยของ-min

คาหนังคาเขา! จับได้แล้ว สาวบุกบ้าน ขโมยของ ‘หญิงชราตาบอด’ อยู่คนดียว ยอมจำนน พร้อมหลักฐาน เอาผิด!

เมื่อวาน 26 พ.ค. 2567 เวลาประมาณ 15.00 น. ได้มีเพจเฟสบุ๊ค เจ๊ม้อย V+ ได้โพสต์คลิปวีดิโอจากกล้องวงจรปิด เผยภาพหญิงชรากำลังนั่งเช็ดถูบ้าน แต่สักพักกลับมีสาวปริศนาเดินเข้ามาสอดส่อง ก่อนจะเดินเข้ามาหยิบข้าวของภายในบ้านและออกไปในทันที

สาวใจบาปขโมยของ

จากการสอบสวนเบื้องต้น หญิงชราคนดังกล่าวทราบชื่อคือ นางทอง (สงวนนามสกุล) อายุ 80 ปี ผู้เป็นเจ้าของบ้านชาว หมู่ 3 ต.แสนพัน อ.ธาตุพนม จ.นครพนม กล่าวว่า วันที่ 25 พ.ค. 2567 เวลาประมาณ 19.00 น. หลังมีคนร้าย บุกเข้ามาขโมยของภายในบ้าน ตนจึงได้นำหลักฐานจากภาพกล้องวงจรปิด เข้าแจ้งความสภ.หลักศิลา

  • ฆาตกรรมซ้ำ ปี 66 คนร้ายทุบหัวลูกสาว ปี 67 พ่อถูกไฟฟ้าช็อตดับ
  • ครูอึ้ง! เด็กแต่งประโยค การบ้านภาษาไทย ทำเอาเหวอ หลังเจอคำตอบ
  • สาวไทยพาแฟนหนุ่มชาวรัสเซีย มาปาตี้พูลวิลลา ถูกต่อยหน้าผาก

พ.ต.อ.คณพศ พนมชัย ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรหลักศิลา เผยว่า จากคลิปที่เห็นตามโซเชียล สามารถหาคนร้ายได้ไม่ยาก เพราะเห็นผู้กระทำผิดอย่างชัดเจน ซึ่งล่าสุดวันนี้ 27 พ.ค. 2567 เวลาประมาณ 13.00 น. ด้านเจ้าหน้าที่ได้ทำการเข้าจับกุมหญิงรายดังกล่าวได้แล้ว โดยได้หลักฐานการขโมย พร้อมของกลางที่ได้มาจากการขโมยบ้านหญิงชราคนดังกล่าว

สาวใจบาป

นางทองกล่าวว่า นี่ไม่ใช่ครั้งแรก หญิงสาวคนดังกล่าวได้เข้ามาขโมยของหลายรอบแล้ว โดยครั้งแรกได้เข้ามาขโมยเงิน 6,000 บาท โทรศัพท์มือถือและบัตรประชาชน หลังเกิดเหตุหลานสาว นางทอง วัย 19 ปี ได้นำกล้องวงจรปิดมาติดไว้ เพราะก่อนหน้านี้หญิงขโมยรายนี้ ได้เข้ามาขโมยของเล็ก ๆ น้อย ๆ เช่น ผงซักฟอก น้ำยาล้างจาน อยู่เป็นประจำ

ยังไงก็ตามหลังจากจับได้แล้วจะมีการสอบสวนและให้เป็นหน้าที่ของทางเจ้าหน้าที่ตำรวจและกฎหมายต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ