จับแล้ว! มือยิงกราด กลางตลาดนัด หลังหลบหนีไปอยู่กับญาติที่สระบุรี

Home » จับแล้ว! มือยิงกราด กลางตลาดนัด หลังหลบหนีไปอยู่กับญาติที่สระบุรี
มือยิงกลางตลาด-ปก-min

รวบได้แล้ว! คนร้ายสาดกระสุน กลางตลาดนัด หลังมีปากเสียงกับหนุ่มเมายาดอง ทำชาวบ้านเจ็บหนัก 2 ดับ 1 ด้านนายช้าง ลั่น! ไม่ได้เจตนา

เมื่อช่วงหัวค่ำที่ผ่านมา เวลา 19.30 น. วันที่ 4 มิถุนายน 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สำโรงใต้ ได้รับแจ้งมีเหตุยิงกันกลางตลาดนัดบางหญ้าแพรก หมู่ที่ 7 ตำบลบางหญ้าแพรก อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ ในที่เกิดเหตุมีผู้บาดเจ็บ 2 และเสียชีวิต 1 ราย

ยิงกลางตลาด-8-min
ยิงกลางตลาด-2-min

จากสอบถามเบื้องต้นทราบว่า นางสาวกำไรทอง กับ นายบัญชา บุญรอด อายุ 46 ปี และ นายไกรฤกษ์ พวงศรี อายุ 54 ปี มานั่งกินเหล้ากันอยู่ตรงร้านยาดอง ตั้งแต่ ประมาณ 16.30 น. จนถึง 17.00 น. โดย นายสายพินธิ์ แก้ววงษา อายุ 52 ปี มานั่งกินอยู่โต๊ะข้าง ๆ คนเดียว จนประมาณ 17.30 น. นายสายพินธิ์ ได้ลุกเดินมาหาเรื่อง นายบัญชา สามีของ นางสาวกำไรทอง (ผู้ตาย) ถามว่ามีปัญหาอะไรเก๋าหรอ แล้วจากนั้นก็ควักปืนขึ้นมาจ่อ นายบัญชา

  • ‘ก้าวไกล’ ยืนยัน เดินหน้าแถลงเปิดแนวทางสู้คดีศาล รธน. 9 มิ.ย.นี้ แน่นอน
  • ททท. จ่อเปิดตัว เตรียมขาย ‘ลาบูบู้ ไทยแลนด์ เอดิชัน’ วันที่ 1 ก.ค. นี้
  • ห้ามศึกรัก! สองผัวเมียตีกัน ริมข้างทาง ตร.เข้าห้าม หอมแก้มสงบศึก
มือยิง-กลางตลาด-1
ที่มา : น้ายอด สำโรงบอกข่าว

ล่าสุด เวลาประมาณ 16.00 น. ได้รับรายงานความเคลื่อนไหวจาก เพจ น้ายอด สำโรงบอกข่าว ได้มีการโพสต์ข้อความ ระบุว่า “จับแล้ว!! นายช้าง มือยิงกลางตลาดนัดเลียบด่วนบางหญ้าแพรกสมุทรปราการ เหตุเกิดเมื่อวานเย็นที่ผ่านมา หลังก่อเหตุหลบหนีไปอยู่กับญาติที่จังหวัดสระบุรี”

มือยิงกลางตลาด-3
ที่มา : น้ายอด สำโรงบอกข่าว
มือยิง-กลางตลาด-2
ที่มา : น้ายอด สำโรงบอกข่าว

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ