จับแล้ว! ผัวโหด แทงเมีย 21 แผล ขับรถพุ่งลงเจ้าพระยา หวังชดใช้ด้วยชีวิต

Home » จับแล้ว! ผัวโหด แทงเมีย 21 แผล ขับรถพุ่งลงเจ้าพระยา หวังชดใช้ด้วยชีวิต



จับแล้ว! ผัวโหด แทงเมีย 21 แผล ขับรถพุ่งลงเจ้าพระยา หวังชดใช้ด้วยชีวิต หลังขับกระบะหนีข้ามจังหวัด ปู่ได้ยินเสียงเร่งเครื่อง มั่นใจเป็นหลาน รีบพายเรือไปช่วย

วันที่ 7 เม.ย. 2566 สภ.ช้างใหญ่ อ.บางไทร จ.พระนครศรีอยุธยา ได้รับแจ้งจากตำรวจสืบสวนภูธรจังหวัดลพบุรี ให้ติดตามรถยนต์กระบะ เชฟโรเลต สีแดง หมายเลขทะเบียน กม 8961 ลพบุรี ซึ่งมี นายอนุพงษ์ แสงเงางาม อายุ 31 ปี ผู้ต้องหาก่อเหตุใช้อาวุธมีดแทง น.ส.ยุวดี ผาไข อายุ 30 ปี ภรรยา จำนวน 21 แผล จนเสียชีวิต แล้วหลบหนีมา โดยทราบว่ามีญาติอยู่ในพื้นที่ จ.พระนครศรีอยุธยา

ต่อมาศูนย์วิทยุสมาคมอยุธยารวมใจหน่วยกู้ภัยอยุธยา ได้รับแจ้งมีรถยนต์กระบะตกลงไปภายในแม่น้ำเจ้าพระยา บริเวณใกล้เคียงกับวัดโพธิ์แตงใต้ พื้นที่หมู่ 3 ต.โพธิ์แตง อ.บางไทร จึงเดินทางมาตรวจสอบ พบรถยนต์กระบะ เชฟโรเลต ลอยอยู่กลางแม่น้ำเจ้าพระยา แต่ไม่พบผู้ขับขี่ภายในรถสภ.ช้างใหญ่ เข้าร่วมตรวจสอบ พบว่าเป็นรถยนต์กระบะของผู้ต้องหาที่ก่อเหตุใช้มีดแทงภรรยาตัวเองเสียชีวิตแล้วหลบหนีมา จึงออกติดตามค้นหา จนพบว่ามีชาวบ้านพายเรือช่วยเหลือเอาไว้ และสามารถติดตามจับกุมตัวได้ จากนั้นชุดสืบสวนภูธรจังหวัดลพบุรีได้ควบคุมตัวไปที่จังหวัดลพบุรีทันที

  • อ่านข่าว ผัวโหด แทงเมีย 21 แผล น้องสาวสุดช็อก เห็นสภาพพี่นอนดิ้น ก่อนสิ้นใจ

นายสหภาพ อุ่นสูงเนิน เจ้าหน้าที่กู้ภัย เปิดเผยว่า ตามที่ได้รับแจ้งว่ามีรถยนต์กระบะตกลงในน้ำ จึงเดินทางไปตรวจสอบ พบรถยนต์กระบะสีแดงตรงกับที่ สภ.ช้างใหญ่ และตำรวจลพบุรี แจ้งไว้ จึงประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจมาร่วมตรวจสอบ ภายในรถไม่พบผู้ขับขี่ แต่มีชาวบ้านให้ข้อมูลว่าพบเห็นชาวบ้านพาเข้าฝั่งอย่างปลอดภัย เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงติดตามไปควบคุมตัวเอาไว้ได้เบื้องต้นทราบว่าผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ก่อเหตุฆ่าภรรยาแล้วได้ขับรถหลบหนีจาก จ.ลพบุรี เพื่อมาหาญาติที่ จ.พระนครศรีอยุธยา และตัดสินใจขับรถยนต์พุ่งลงแม่น้ำหวังฆ่าตัวตาย แต่มีคนมาช่วยเหลือไว้ได้ด้านนายสมพงษ์ หอมหวน 65 ปี ปู่ของผู้ต้องหา กล่าวว่า ขณะตนกำลังนั่งตกปลาอยู่ จากนั้นได้ยินเสียงเหมือนรถเร่งเครื่องตกลงไปในแม่น้ำเจ้าพระยา ตนจึงหันไปดูก็เห็นว่าเป็นรถกระบะสีแดง มั่นใจว่าเป็นรถของหลานชาย จึงนำเรือออกไปช่วยเหลือหลานชายที่กำลังจะจมน้ำ

นายสมพงษ์ กล่าวต่อว่า เมื่อนำขึ้นเรือมาได้หลานชายก็ได้แต่ร้องห่มร้องไห้ แล้วบอกว่าจะฆ่าตัวตาย เนื่องจากไปก่อเหตุใช้อาวุธที่แทงภรรยา ตนจึงปลอบใจว่าจะตายไม่ได้ในเมื่อเราทำผิดแล้วเราต้องยอมรับผิด หลานชายจึงรับปากว่าจะไม่หนี จากนั้นก็มีเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาควบคุมตัวถึงบ้าน

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ