จับแล้ว! ชายวัย 49 แว้นสุดชิล นอนหงายพนมมือ ลั่นชอบขี่แบบนี้ประจำ

Home » จับแล้ว! ชายวัย 49 แว้นสุดชิล นอนหงายพนมมือ ลั่นชอบขี่แบบนี้ประจำ



จับแล้ว! ชายวัย 49 แว้นสุดชิล นอนหงายพนมมือ ลั่นเป็นความชอบส่วนบุคคล ขี่แบบนี้ประจำ เจ้าหน้าที่เตรียมแจ้งข้อหาพรุ่งนี้ ก่อนส่งฟ้องศาลทันที

จากกรณีเฟซบุ๊กหลายบัญชีมีการโพสต์คลิปวิดีโอการขี่รถจักรยานยนต์หวาดเสียวบนท้องถนน ของหนุ่มคึกคะนองรายหนึ่งที่สวมไอ้โม่งปกคลุมใบหน้า สภาพคล้ายคนมีอาการมึนเมา ขับขี่รถโยกไปมา โดยปล่อยแฮนด์รถจักรยานยนต์ ทั้งนอนหงายราบไปกับเบาะรถ พร้อมพนมมือไหว้กลับหลัง ในขณะที่รถกำลังวิ่งไปด้วยความเร็ว ระหว่างนั้นยังเกือบจะไปพุ่งชนท้ายรถบรรทุกด้านหน้าด้วย แต่รถยนต์ที่ขับตามหลังมาได้บีบแตรเตือน จึงไม่มีเหตุอันตรายใดๆ เกิดขึ้น ซึ่หตุการณ์นี้อยู่ในพื้นที่ จ.นครสวรรค์

ล่าสุดเมื่อวันที่ 5 มิ.ย. 2565 สภ.พยุหะคีรี อ.พยุหะคีรี จ.นครสวรรค์ สามารถจับกุมตัวชายรายดังกล่าวได้แล้ว ทราบชื่อคือนายชัด พุ่มเกษม อายุ 49 ปี ชาว ต.ยางตาล อ.โกรกพระ จ.นครสวรรค์ โดยถูกติดตามจับกุมได้ที่บ้านพัก พร้อมกับยึดรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ 125 ไอ สีขาว ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ที่ขับขี่ในวันเกิดเหตุไปตรวจสอบ

เจ้าหน้าที่ตำรวจ เปิดเผยว่า ที่เกิดเหตุเป็นถนนทางหลวงหมายเลข 1 พหลโยธิน ต.ย่านมัทรี อ.พยุหะคีรี จ.นครสวรรค์ จากการสอบสวนนายชัด พบว่ามีอาการคล้ายสติไม่สมประกอบ แต่ตรวจสอบหาสารเสพติดบนร่างกายไม่พบ โดยนายชัดยืนยันว่า วันที่ขับขี่รถจักรยานยนต์หวาดเสียวบนท้องถนน ไม่ได้ดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ด้วย ส่วนสาเหตุที่ขับขี่รถหวาดเสียว เจ้าตัวให้การว่าเป็นความชอบส่วนบุคคล และชอบขับขี่ในลักษณะนี้เป็นประจำอยู่แล้ว

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบปากคำ เพื่อนำมาประกอบสำนวนคดี และจะแจ้งข้อกล่าวหาต่อไป โดยวันพรุ่งนี้(6 มิ.ย.) เวลาประมาณ 09.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจจะมีการแจ้งข้อกล่าวหาฐานขับขี่รถโดยประมาท หวาดเสียว และข้อหาอื่นๆ ที่กำลังอยู่ในระหว่างการตรวจสอบ จากนั้นจะนำตัวส่งฟ้องศาลทันที

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ