จับพิรุธ! นิ่ม แม่น้องต่อ วิเคราะห์แล้ว “เด็ก 8 เดือนอาจยังมีชีวิตอยู่”

Home » จับพิรุธ! นิ่ม แม่น้องต่อ วิเคราะห์แล้ว “เด็ก 8 เดือนอาจยังมีชีวิตอยู่”
นิ่ม-แม่น้องต่อ-1

ย้อนพิรุธ นิ่ม แม่น้องต่อ วิเคราะห์แล้ว “เด็ก 8 เดือนอาจยังมีชีวิตอยู่” หนุ่ม กรรชัย เผย ก็ว่าทำไมตอนบอกจะให้เงิน นิ่ม ถึงมีพฤติกรรมแปลกๆ

ยังคงเป็นประเด็นที่สังคมต้องการความจริงและให้ความสนใจเป็นอย่างมาก หลังจากที่ นิ่ม แม่น้องต่อ ได้ออกมายอมรับสารภาพว่า ตนเองเป็นคนโยนลูกทิ้งน้ำเอง ทั้งๆที่ในช่วงก่อนหน้าที่ของการตามหาตัว น้องต่อ เด็กวัย 8 เดือน ที่พ่อแม่อ้างว่าลูกถูกคนอุ้มไปคาอก นิ่ม ผู้เป็นแม่ได้ให้การปฏิเสธมาโดยตลอด แต่เมื่อวันที่ 28 ก.พ. 66 ที่ผ่านมา นิ่ม ได้ออกมาแถลงการณ์และเปิดปากครั้งแรกหลังจากที่ออกมาบอกทุกคนว่าตนเองเป็นคน น้องต่อ ลงน้ำเองกับมือ โดย นิ่ม นั้นให้คำสารภาพว่า

นิ่มยืนยันว่าบริเวณที่ชี้จุดว่าโยน น้องต่อทิ้ง คือตรงนั้นจริงๆไม่มีตรงอื่นแล้วไม่ได้โกหก ตอนโยนลงไปนั้น น้องต่อ ไม่มีชีวิตแล้ว เป็นการโยนลงไปในน้ำและ น้องต่อ จมทันที ในตอนนั้นน้องต่อใส่เสื้อลายขาวดำและแพมเพิสยี่ห้อโมฟิกไซส์ M และการกระทำในครั้งนี้ ยืนยัน ไม่มีใครเกี่ยวข้อง นิ่ม รู้เห็นคนเดียว และยังไม่ได้บอก พุด เรื่องนี้

แต่ถึงแม้ นิ่ม จะออกมาสารภาพแล้วสังคมก็ยังไม่ปักเชื่อร้อยเปอร์เซ็นเพราะจนถึงตอนนี้ยังไม่พบร่าง น้องต่อ และยังมีหลักฐานไม่เพียงพอที่จะเชื่อว่า นิ่ม กระทำแบบนั้น โดยใน รายการโหนกระแส เทปประจำวันที่ 27 ก.พ. 66 ที่ผ่านมา หนุ่ม กรรชัย นั้นได้เชิญผู้เชียวชาญด้านต่างๆ เข้ามาพูดคุยในรายการพร้อมวิเคราะห์ถึงความเป็นจริงที่ น้องต่อ จะมีชีวิตอยู่หรือไม่

นิ่ม
ภาพจาก : มูลนิธิ วิน วิน
  • ทนายดังเห็นตรงกัน นิ่ม ถูกต้องข้อหาเกินจริง ติง ตำรวจรีบปิดคดีน้องต่อเร็วเกินไป
  • วิเคราะห์ นิ่ม แถลง จุดทิ้งน้องต่อ เทียบนักอาชญาวิทยา ที่พูดกลางรายการ
  • นิ่ม ยัน! ไม่โกหกจุดโยน น้องต่อ ตอนโยน น้องต่อ ไม่มีชีวิตและจมน้ำทันที

วิเคราะห์พฤติกรรมนิ่ม

โดยในช่วงหนึ่งของรายการ นายพิเชษฐ์ หัวหน้าชุดปฏิบัติการใต้น้ำ มูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์นครปฐม นั้นได้กล่าวว่า ระหว่างที่เจ้าหน้าที่กู้ภัยกำลังนำทีมดำน้ำค้นหาร่าง น้องต่อ แม่ของเด็กและพ่อนั่งหัวเราะ อีกทั้งยังถามทีมงานด้วยว่า พี่มาดำทำอะไรกัน ก่อนจะเดินกลับบ้านไปนอน ขณะที่เจ้าหน้าที่กู้ภัยกำลังเครียดกับการค้นหาร่างเด็กอยู่ พร้อมยืนยันด้วยว่าสาเหตุที่ล้มเลิกภารกิจคนหาในคืนแรกเพราะเหตุนี้ เราจะมาหากันทำไม พ่อแม่เขายังหัวเราะกันอยู่เลย

ทางด้าน หนุ่ม กรรชัย ก็ได้พูดออกมาว่า วันแรกก็งงอยู่ ตนมีโกาสคุยกับตัวแม่ บอกว่าจะให้เงินจำนวนนึง ถ้าแม่ให้เด็กคนอื่นไป ให้เอาเด็กกลับมา ถ้าเลี้ยงไม่ไหวตนเข้าใจ เราอาจยากจน ไม่มีงาน ไม่เป็นไร เดี๋ยวตนจะช่วย จะให้เงินก้อนนึงกับแม่ไปก่อน เชื่อว่าจะเลี้ยงน้องได้ช่วงระยะเวลานึงเลย แต่ถ้าขาดตกบกพร่องตนจะช่วยให้อีก

แกก็นิ่งคิดไป สักพักบอกว่าไม่รู้อยู่ไหน แล้วแกไปบอกทีมงานผมถามว่า พี่หนุ่ม กรรชัย จะให้เงินเขาจริงใช่ไหม? ทีมงานเลยบอกว่าจริง

คลิปจาก : โหนกระแส

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ

Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ