จับพระเอก เพลงดัง 93 ล้านวิว ตกงานหันค้ายาบ้า สุดท้ายโดนรวบ

Home » จับพระเอก เพลงดัง 93 ล้านวิว ตกงานหันค้ายาบ้า สุดท้ายโดนรวบ



ไม่รอดจับพระเอก เพลงดัง 93 ล้านวิว ตกงานหันค้ายาบ้า สุดท้ายโดนรวบ ตำรวจหนองบัวลำภู จับพระเอก MV เพลงดัง 93 ล้านวิว ตกงานค้ายาบ้า

วันที่ 11 ก.พ.65 ที่ สภ.ศรีบุญเรือง จ.หนองบัวลำภู พ.ต.อ.สุมิตร นันสถิตย์ ผกก.สภ.ศรีบุญเรือง
พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ร่วมกันสอบสวนนายสิทธิโชค หรือ บอส ทุนกอง อายุ 24 ปี ชาวบ้าน หมู่ 12 ต.หนองกุงแก้ว อ.ศรีบุญเรือง จ.หนองบัวลำภู ภายหลังชุดสืบสวนร่วมกับนายธวัชชัย วงษ์แสน ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคงอำเภอศรีบุญเรือง ร่วมกันจับกุมนายสิทธิโชคได้พร้อมพวกที่คาร์แคร์ทานตะวัน ล้าง อัด ฉีด บ้านใหม่ทานตะวันเลขที่ 95/1 ม.13 ต.หนองกุงแก้ว อ.ศรีบุญเรือง จ.หนองบัวลำภู

ก่อนขยายผลค้นที่บ้านเลขที่ 54 ม.12 ต.หนองกุงแก้ว อ.ศรีบุญเรือง เมื่อวันที่ 10 ก.พ.ที่ผ่านมา
พบของกลางเป็นยาบ้า จำนวน 338 เม็ด เงินสดจำนวน 12,850 บาท เจ้าหน้าที่แจ้งข้อกล่าวหา มียาเสพติดให้โทษชนิดร้ายแรงประเภท1(ยาบ้าหรือเมทแอมเฟตามิน) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย ส่งพนักงานสอบดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

เบื้องต้นนายสิทธิโชค ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ ระบุของกลางทั้งหมดที่เจ้าหน้าที่ตรวจพบ
เป็นของตนเองจริง โดยได้ซื้อยาบ้ามาจากนายวราพล หรือปาล์ม อ่างคำ ชาวบ้านผาเสด็จ
ม.7 ต.หนองกุงแก้ว อ.ศรีบุญเรือง ในราคาเม็ดละ 40 บาท มาขายในราคา 100 บาท โดยนายวราพลได้นำยาบ้ามาส่งให้ตนที่ริมถนนบ้านใหม่ทานตะวัน เมื่อวันที่ 8 ก.พ.ที่ผ่านมา

นายสิทธิโชค เปิดเผยด้วยว่า ขณะนี้ตนเองตกงาน และที่ผ่านมาเคยทดลองเสพยาบ้ามา ตั้งแต่สมัยเรียนแต่ไม่เคยคิดเป็นผู้ค้าจริงจัง เพียงแต่ว่าหากใครอยากเสพตนก็ดูว่าควรขายให้หรือไม่เท่านั้นเอง

ที่ผ่านมามีค่ายเพลงมาติดต่อให้ไปแสดงมิวสิควิดีโอเพลง ของนักร้องชื่อดัง ได้ค่าตัวเพียง 500 บาท แต่มิวสิควิดีโอดังกล่าวมียอดวิวกว่า 93 ล้านวิว ตนก็ไม่คิดจะหวนไปเล่นบทพระเอกในมิวสิคเพลงอีกเลย เพราะไม่ชื่นชอบ

ขอบคุณที่มา อมรินทร์ทีวี

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ