จับตา อ๊อฟ-มินดา คบกันหรือเปล่า หลัง ฝ่ายชาย เซอร์ไพรส์ใหญ่ ไม่วายดราม่าถล่ม

Home » จับตา อ๊อฟ-มินดา คบกันหรือเปล่า หลัง ฝ่ายชาย เซอร์ไพรส์ใหญ่ ไม่วายดราม่าถล่ม



จับตามองกันใหญ่! อ๊อฟ-มินดา คบกันหรือเปล่า หลัง “ฝ่ายชาย” เซอร์ไพรส์ใหญ่หวานริมแม่น้ำ แต่ไม่วายกลับมีดราม่าถล่มอย่างหนัก

หลังจากเมื่อช่วงปลายปี 2565 เป็นข่าวแฉเดือด เมื่อนักร้องลูกทุ่ง “ธัญญ่า อาร์สยาม” ออกมาเปิดใจถึงสาเหตุที่เลิกกับอดีตแฟนหนุ่ม “อ๊อฟ ศุภณัฐ” เนื่องจาก มีมือที่ 3 จับได้ว่าฝ่ายชายนอกใจเธอมาหลายครั้งแล้ว แต่ไม่วายสาวสวยมากความสามารถ “มินดา มีทรัพย์สิน” อดีตแฟนสาวของนักร้องชื่อดัง “แซ็ค ชุมแพ” ถูกโยงว่า เป็นมือที่ 3 ทำความรักของ “อ๊อฟ-ธัญญ่า” พังลงหรือเปล่า

จากนั้นไม่นาน “สาวมินดา” ออกมาเปิดใจถึงเรื่องที่ถูกโยงว่า เธอไม่ได้เป็นมือที่ 3 และที่ผ่านมาก็ไม่เคยเป็นมือที่3 ซึ่งตัวเองรู้จัก “พี่อ๊อฟ” มานานแล้วประมาณ 4 ปีแล้ว พร้อมถามกลับแบบเจ็บจี๊ดว่า “ถ้าหนูกับพี่อ๊อฟจะคบกันจริงๆ ปัญหามันติดอยู่ที่ใครคะ เพราะว่าเขาก็เลิกกันแล้วถูกมั้ย เพราะหนูก็โสดพี่เขาก็โสด เขาเลิกกันขาดแล้วนะคะ”

ล่าสุดในติ๊กต็อกของ “มินดา” ได้โพสต์วิดีโอที่ หนุ่มอ๊อฟ หอบดอกไม้ช่อโตมาเซอร์ไพรส์ริมแม่น้ำ แถมยังให้สร้อยข้อมือและบรรจงสวมให้ “มินดา” อย่างทะนุถนอม พร้อมกับเขียนแคปชั่นถึงคลิปดังกล่าวว่า “นี่ยั้งแล้วนะ”

เรียกว่าหลังจาก สาวมินดา โพสต์คลิปดังกล่าว ทำเอาชาวเน็ตฮือฮาและจับตามองกันใหญ่ว่า หนุ่มอ๊อฟ กับ สาวมินดา กำลังคบกันหรือเปล่า

แต่ไม่กลับมีชาวเน็ตจำนวนหนึ่งดราม่าจนได้ถึงเรื่องว่าหากถ้าทั้งคู่คบกันจริง อาทิ สัมภาษณ์วันนั้นกับเหตุการณ์วันนี้ เอ้าเห้ยไม่เหมือนที่คุยไว้นี่หนะ , ศีลเสมอกัน , จำวันที่สัมภาษณ์วันนั้นได้ , กลืนน้ำลายตัวเองแล้วหนึ่ง และ อุ๊ยยย!! (เสียงพี่หนุ่ม)

ขณะที่ชาวเน็ตส่วนหนึ่งเข้าไปแสดงความยินดีกับทั้งคู่ล่วงหน้าเลยทีเดียว อาทิ โอ้ยย ดีใจกับธัญญ่า , ดีใจและยินดีกับธัญญ่า และ แสดงคามยินดีกับน้องธัญญ่าด้วยนะคะ เรียกว่างานนี้ต้องรอฟังคำตอบจากปากของ มินดา และ หนุ่มอ๊อฟ ว่า ความสัมพันธ์ของทั้งคู่มากกว่าคำว่าพี่น้องแล้วหรือเปล่า

ขอบคุณติ๊กต็อก minda_thaensap

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ