จับตา! ราคาทุเรียน จะขึ้นหรือไม่หลัง แจ็คสัน หวัง เผยว่าชอบทุเรียนมาก

Home » จับตา! ราคาทุเรียน จะขึ้นหรือไม่หลัง แจ็คสัน หวัง เผยว่าชอบทุเรียนมาก

แจ็คสัน หวัง : เตรียมจับตา ราคาทุเรียน จะขึ้นหรือไม่เมื่อ พี่แจ็ค เปิดเผยว่าชอบผลไม้ชนิดนี้มากถึงขั้นจะกิน ทุเรียน ทั้งวันไม่ยอมกินอย่างอื่น

เรียกได้ว่าการมาประเทศไทยของศิลปินมากความสามารถอย่าง แจ็คสัน หวัง หรือ พี่แจ็คสัน GOT7 ในครั้งนี้ จะต้องถูกอกถูกใจเหล่า อากาเซ่ อย่างแน่นอน เพราะเจ้าตัวได้ลุยงานโชว์ศักยภาพอย่างเต็มที่ให้แฟน ๆ ได้หายคิดถึง

ซึ่งหนึ่งในอีเวนต์ที่หนุ่ม แจ็คสัน GOT7 ได้ฝากผลงานเอาไว้ให้แฟน ๆ ชาวไทยก่อนบินกลับบ้าน คือการไปเป็นแขกรับเชิญและร่วมพูดคุยกับพิธีกรแถวหน้าของเมืองไทยอย่าง วู้ดดี้ – วุฒิธร มิลินทจินดา ในหลากหลายประเด็นด้วยกัน

ขอบคุณรูปภาพ : jacksonwang852g7

ซึ่งอีกหนึ่งประเด็นที่ค่อนข้างน่าสนใจนั้นคือ ผลไม้ที่ แจ็คสัน หวัง ชอบทานสุดๆ นั้นก็คือราชาผลไม้ไทยอย่าง ทุเรียน นั้นเอง ชอบมากถึงขั้นเอ่ยปากว่า

“ผมจะรอถึงวันสุดท้ายที่ผมอยู่ที่นี่ ผมจะกินทุเรียนทั้งวัน ผมจะไม่กินอย่างอื่นเลย ผมชอบทุเรียนมาก รสชาติมันท่วมท้นในปาก โอ้ พระเจ้า ผมคิดว่า มันคือสิ่งที่ดีที่สุดในโลกนี้”

จับตาราคาทุเรียน

ซึ่งแฟนๆหลายคนก็ได้ให้ความสนใจกับเรื่องนี้มากอีกทั้งบางคนยังแอบเป็นกังวลกลัวว่าราคา ทุเรียน จะขึ้นหรือไม่ ทีมงาน ไบร์ททูเดย์ (Bright today) จึงอยากชวนให้ทุกคนมาจับตาดู ราคาทุเรียน กันค่ะ ว่าหลังจาก ศิลปินระดับโลกอย่าง แจ็คสัน หวัง ชอบทานขนาดนี้ ราคาจะพุ่งขึ้นหรือไม่

ขอบคุณรูปภาพ : WOODY
ขอบคุณรูปภาพ : WOODY

ราคาทุเรียนปัจจุบัน ประจำวันที่ 21 กรกฎาคม 2565

  • ก้านยาวเบอร์ใหญ่ กิโลกรัมละ 165 บาท
  • ก้านยาวเบอร์เล็ก กิโลกรัมละ 110 บาท
  • ชะนีเบอร์ใหญ่ กิโลกรัมละ 100 บาท
  • หมอนทองเบอร์ใหญ่ กิโลกรัมละ 135 บาท
  • หมอนทองเบอร์เล็ก กิโลกรัมละ 105 บาท

ขอบคุณข้อมูล : kasetprice.com

ขอบคุณคลิป : WOODY

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ

Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ