จับตา! บิ๊กตู่ ลงพื้นที่ถี่ยิบ หลังประกาศร่วมงาน รทสช. จ่อลุยสิงห์บุรี พบเกษตรกร

Home » จับตา! บิ๊กตู่ ลงพื้นที่ถี่ยิบ หลังประกาศร่วมงาน รทสช. จ่อลุยสิงห์บุรี พบเกษตรกร



บิ๊กตู่ ควง บิ๊กป๊อก เตรียมลงพื้นที่สิงห์บุรี 6 ม.ค.นี้ เปิดกิจกรรม ข้าวรักษ์โลก ลุยแปลงนา ขับรถดำนาปลูกข้าวร่วมชาวนา ก่อนพบปะเกษตรกร

วันที่ 4 ม.ค.2566 ผู้สื่อข่าวรายงานจากทำเนียบรัฐบาลว่า ในวันศุกร์ที่ 6 ม.ค. พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม มีกำหนดการเดินทางตรวจราชการจ.สิงห์บุรี พร้อมคณะ อาทิ พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา รมว.มหาดไทย นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รมว.ดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม นายธนกร วังบุญคงชนะ รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค เลขาธิการนายกรัฐมนตรี

จุดแรก นายกฯจะตรวจเยี่ยมความก้าวหน้าพื้นที่ก่อสร้างพนังกั้นน้ำ ต.น้ำตาล อ.อินทร์บุรี จากนั้นจะเป็นประธานเปิดกิจกรรม “ข้าวรักษ์โลก” ที่บริเวณพื้นที่นำร่อง หมู่ที่ 1 ต.น้ำตาล โดยเมื่อนายกฯไปถึง จะลงพื้นที่แปลงนา ขับรถดำนาปลูกข้าวร่วมกับชาวนา และปล่อยปลาร่วมกับเกษตรกร ก่อนไปยังจุดพิธีเปิดกิจกรรมข้าวรักษ์โลก เพื่อทำพิธีเปิดและกล่าวเปิดกิจกรรม ก่อนจะพบปะเกษตรกร และเดินเยี่ยมชมนิทรรศการ เดินทางกลับกรุงเทพฯ

ทั้งนี้ ต้องจับตาการลงพื้นที่ของ พล.อ.ประยุทธ์ ครั้งนี้ ถือเป็นครั้งที่สอง หลังจากประกาศตัวชัดเจนว่าจะเข้าสังกัดพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.)

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ