จับตา กกต. จ่อใบแดงชัชชาติ ไพศาลซัดเดือด พวกเห็บเหาเผด็จการไม่ยอมรับเสียงข้างมาก

Home » จับตา กกต. จ่อใบแดงชัชชาติ ไพศาลซัดเดือด พวกเห็บเหาเผด็จการไม่ยอมรับเสียงข้างมาก

จับตา กกต. จ่อใบแดง ชัชชาติ หละงถูกร้องเรียน 2 เรื่อง ประเด็นป้ายหาเสียง และ ดูถูกระบบราชการ ไพศาลซัดเดือดพวกเห็บเหาเผด็จการไม่ยอมรับเสียงข้างมาก

จากกรณีที่เพจ สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว รายงานว่า จับตา กกต.ประชุมรับรอง ‘ชัชชาติ’ เป็นผู้ว่าฯ กทม.หรือไม่ จันทร์นี้ (30 พ.ค.65) หลังมีเรื่องร้องเรียนเกี่ยวกับผู้สมัครรับเลือกตั้งผู้ว่าฯกทม.และ ส.ก. รวม 24 คำร้อง ส่วนใหญ่เป็นการร้องเรียนเรื่องการปิดป้ายหาเสียงไม่ถูกต้อง และข้อความที่ใช้หาเสียงหมิ่นเหม่เกินกรอบอำนาจหน้าที่ เข้าข่ายหลอกลวง โดยสำหรับ นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ถูกร้องเรียน 2 เรื่อง คือ

1.กรณีที่ นายศรีสุวรรณ จรรยา เลขาธิการสมาคมองค์การพิทักษ์รัฐธรรมนูญไทย ยื่นคำร้องต่อ กกต.ขอให้ไต่สวนนายชัชชาติ กรณีทำป้ายหาเสียงเป็นผ้าไวนิลมีเจตนาแฝงเพื่อให้ผู้มีสิทธิเลือกตั้งสามารถนำไปรีไซเคิลทำกระเป๋า-ผ้ากันเปื้อน เข้าข่ายกระทำการเพื่อจูงใจให้ผู้มีสิทธิเลือกตั้งลงคะแนนให้แก่ตนเองด้วยวิธีการ จัดทำให้ เสนอให้ สัญญาว่าจะให้ หรือจัดเตรียมเพื่อจะให้ ทรัพย์สิน หรือผลประโยชน์อื่นใดอันอาจคำนวณเป็นเงินได้หรือไม่

2.การร้องเรียนเกี่ยวกับระบบราชการ ซึ่งเป็นการแจ้งผ่านหน่วยงานอื่นที่ไม่ใช่ กกต.โดยตรง อ้างว่า นายชัชชาติ ระบุเนื้อหาทำนองว่าระบบราชการอาจจะส่งผลต่ออุปสรรคการปฏิบัติงานเพราะมีขั้นตอนเยอะ โดยผู้ร้องอ้างว่าการระบุเช่นนี้ เหมือนเป็นการดูถูกระบบราชการ ซึ่งเบื้องต้นกรณีนี้ไม่เกี่ยวข้องกับกฎหมายเลือกตั้ง และยังไม่สามารถระบุได้ว่าตรงกับข้อกฎหมายใด

เกี่ยวกับกรณีดังกล่าวนายไพศาล พืชมงคล นักกฎหมาย ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Paisal Puechmongkol ระบุว่า พวกซากเดนเห็บเหาเผด็จการไม่ยอมรับเสียงข้างมากของประชาชนกำลังรณรงค์ว่าถ้าพรรคเพื่อไทยชนะเลือกตั้งแบบแลนสไลด์ จะเกิดรัฐประหารและจะปิดบ้านปิดเมืองหมายความว่านอกจาก”พวกกู”แล้ว ประชาชนจะเลือกใครเป็นรัฐบาลไม่ได้ดังนั้นอย่าได้แปลกใจเลยว่าแม้ ชัชชาติ ชนะเลือกตั้งท่วมท้นแล้ว แต่พวกซากเดนเหล่านี้ยังคงพยายามที่จะหาทาง เสกเป่า เพื่อให้ชัชชาติถูกใบแดงให้ได้ถ้าอับจนปัญญาก็เอาเลย อย่าช้า!!!นี่แหละที่โบราณท่านว่า”วินาศกาเล วิปริตะพุทธิ”เมื่อกาลวินาศมาถึง สติปัญญาก็วิปลาสฟั่นเฟือนไป

Paisal Puechmongkol

Paisal Puechmongkol

ขัดใจสายหื่น! สาวสวยลงรูปติดภาพ ชัชชาติ หนุ่มทักไปบอกไม่น่ายุ่งการเมือง หมดอารมณ์สไลด์หนอน

แก้ไขทันใจ! เปรียบเทียบ ชัชชาติ ว่าที่ผู้ว่าฯกทม. ลงพื้นที่ท่าพระ ไม่กี่วัน

ชัชชาติ ชี้! ปัญหาโครงสร้างเมืองระดับเส้นเลือดฝอยคือเรื่องที่ต้องเจอทุกวัน

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ