จับตาดาวดวงใหม่! Amber Midthunder จาก PREY สาวมากฝีมือที่มีเชื้อสายไทยกับเผ่าอินเดียนแดงจริงๆ

Home » จับตาดาวดวงใหม่! Amber Midthunder จาก PREY สาวมากฝีมือที่มีเชื้อสายไทยกับเผ่าอินเดียนแดงจริงๆ

ลูกไม้หล่นไม่ไกลต้น Amber Midthunder จาก PREY ทายาทนักแสดงรุ่นใหญ่ เป็นสาวมากฝีมือที่มีเชื้อสายไทยกับเผ่าอินเดียนแดงจริงๆ

หลังจากที่ PREY หรือ PREDATOR 5 ได้รับคำชื่นชมจากผู้ชมและแฟนๆ แฟรนไชส์ เอเลี่ยนนักล่า กันไปแบบท่วมท้นทั้งในแง่ของการเล่าเรื่อง ดีไซน์ของ ตัว Freal Predator ที่ดูสมจริงดุดิบไม่แพ้ภาคก่อนๆ และฉากต่อสู้ที่ดุเดือดเลือดสาดถูกใจผู้ชมสายฮาร์ดคอร์ แต่อีกสิ่งที่คงไม่มีใครมองข้ามและมองข้ามไม่ได้นั่นก็คือ

  • รีวิว PREY หนัง PREDATOR ที่ดุเดือดที่สุดในรอบ 35 ปี สนุกจนเสียดายที่ไม่ได้ฉายในโรง!!
  • Ezra Miller เจ้าของบท The Flash ลบไอจีทิ้งหลัง โพสต์ท้าทายอำนาจศาล มึงจับกูไม่ได้หรอก กูอยู่มิติอื่น
  • ตัวอย่างหนังใหม่ Prey ย้อนรอยนักล่าต่างดาว Predator สู่เรื่องราวปฐมบทก่อนภาคแรก

สเน่ห์ของสาวน้อย Amber Midthunder ในบท Naru  สาวน้อยอินเดียนแดงเผ่าโคแมนชี ที่อยากพิสูจ์ตนเองกับพี่ชายว่า ผู้หญิงก็สามารถออกล่าได้ ซึ่งสุดท้ายด้วยความฉลากหลักแหลมและการมีเลือดนักสู้ก็ทำให้เธอสามารถโค่น สุดยอดนักล่าจากต่างดาวลงได้ ซึ่งต้องบอกเลยว่าแม้เราจะไม่ได้ค่อยเห็นผลงานเธอมามากนักแต่เธอก็เคยร่วมแสดงในซีรีส์ของ Marvel ในเรื่อง Legion และร่วมงานกับพระเอกรุ่นใหญ่อย่าง Liam Neeson ใน The Ice Road มาแล้ว

การแสดงของเธอนับว่ามีพรสวรรค์เป็นอย่างมากแม้จะได้ได้สวยตามพิมพ์นิยมฮอลวู้ด ตามภาพในหัวของใครหลายๆคน แต่เธอก็มีความสวยเข้มตามตามเชื้อสายอินเดียนแดงของเธอ และไม่แปลกใจเลยว่าทำไมเธอถึงถ่ายทอดการเป็น Naru ออกมาได้ดี ซึ่งนั่นก็เพราะว่าเธอเป็นเป็นลูกสาวของนักแสดง David Midthunder และคุณแม่ Angelique Midthunder ผู้คัดเลือกนักแสดงส่งค่ายหนัง ซึ่งทางฝั่งพ่อนั้นสืบเชื้อสายจากชาว อินเดียนแดง ส่วนฝั่งของแม่นั้นเธอระบุว่าเกิดที่ กำเนิดที่กรุงเทพเป็น ลูกครึ่งไทย-เยอรมัน-จีน

ambermidthunder
ambermidthunder
ambermidthunder
ambermidthunder

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ

Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY



แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ