จับจริง! แว้นป่วน-เบิ้ลเครื่อง-โชว์สาว สงกรานต์ถนนข้าวสาร นทท.ปรบมือเฮ ให้กำลังใจตำรวจ

Home » จับจริง! แว้นป่วน-เบิ้ลเครื่อง-โชว์สาว สงกรานต์ถนนข้าวสาร นทท.ปรบมือเฮ ให้กำลังใจตำรวจ

ผกก.สน.ชนะสงคราม นําทีมลุยจับเด็กแว้น 13 คน เบิ้ลเครื่องเสียงดัง งานสงกรานต์ ถ.ข้าวสาร

ผู้สื่อข่าวมีรายงานว่า เมื่อกลางดึกคืนที่ผ่านมา ที่บริเวณหน้าสถานีตำรวจนครบาลชนะสงคราม พ.ต.อ.สนอง แสงมณี ผกก.สน.ชนะสงคราม พร้อมด้วย พ.ต.ท.เอกภณ พุทธิกุล รองผกก.ป.สน.ชนะสงคราม นำกำลังเข้ากวดขันจับกุมกลุ่มวัยรุ่นเด็กแว้นรวมตัวขี่รถยักยานยนต์เบิ้ลเครื่องส่งเสียงดัง ขณะมาร่วมงานเทศกาลวันสงกรานต์ ถนนข้าวสาร

สืบเนื่องมาจากบริเวณถนนข้าวสาร มีประชาชนจำนวนมากเดินทางเข้ามาร่วมเล่นน้ำสงกรานต์ ซึ่งขณะที่เจ้าหน้าที่กำลังดูแลความเรียบร้อยอยู่ภายในถนนข้าวสาร ปรากฏว่ามีกลุ่มรถจักรยานยนต์จำนวนมากขี่ผ่านมาบนถนนจักรพงษ์และผ่านด้านหน้าถนนข้าวสาร จากนั้นกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวได้ทำการเบิ้ลเครื่องจักรยานยนต์ส่งเสียงดังลั่น สร้างความเดือดร้อนรำคาญใจให้กับประชาชนและนักท่องเที่ยวในพื้นที่เป็นอย่างมาก

พ.ต.อ.สนอง จึงนำกำลังเข้าไปจับกุมตัวผู้ก่อเหตุทันที โดยสามารถจับกุมกลุ่มวัยรุ่นเบิ้ลเครื่องทั้งหมด 13 คน ซึ่งมีเยาวชนรวมอยู่ด้วย ขณะเจ้าหน้าที่คุมตัวกลุ่มวัยรุ่นทั้ง 13 คน มายัง สน.ชนะสงคราม ปรากฏว่ามีประชาชนในพื้นที่และนักท่องเที่ยวต่างปรบมือส่งเสียงเฮให้กําลังใจเจ้าหน้าที่อีกด้วย

เบื้องต้นแจ้งข้อกล่าวหา “ขับรถโดยไม่คำนึงถึงความปลอดภัยและความเดือดร้อนของผู้อื่น ตาม พรบ.จราจร” ขณะเดียวกันยังทำการตรวจวัดแอลกอฮอล ซึ่งพบว่าหนึ่งในผู้ก่อเหตุมีปริมาณแอลกอฮอล์ในเลือดเกิน 50 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ จึงแจ้งดําเนินคดีเพิ่มในข้อหา “เมาแล้วขับ” จากนั้นคุมตัวทั้งหมดส่งพนักงานสอบสวน สน.ชนะสงคราม เพื่อดําเนินคดีตามกฎหมาย

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ