จับกุม อดีตผู้ต้องหา ข่มขืนเยาวชนวัย 15 หลบหนีคดีมานานกว่า 12 ปี

Home » จับกุม อดีตผู้ต้องหา ข่มขืนเยาวชนวัย 15 หลบหนีคดีมานานกว่า 12 ปี

รวบไอหื่น

เจ้าหน้าที่ตำรวจกองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ จับกุมนายสำรวย ข้อหาข่มขืนกระทำชำเราเยาวชนวัย 15 ปีเมื่อปี 2552 หนีคดีมานานกว่า 12 ปี

ภายใต้การอำนวยการของ พล.ต.ท.จิรภพ ผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) เจ้าหน้าที่ตำรวจกองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ (บก.ปคม.) นำโดย ว่าที่ พ.ต.ท.ชรัส สารวัตร กก.6 บก.ปคม. ได้ร่วมกันจับกุม นายสำรวย อายุ 36 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดสีคิ้ว ที่ 105/2552 ลงวันที่ 6 สิงหาคม 2552 ในข้อหา “ร่วมกันข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่น โดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยผู้อื่นนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้”

การจับกุมครั้งนี้เกิดขึ้นบริเวณลานจอดรถภายในสถานีบริการน้ำมันในพื้นที่ ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี โดยก่อนเกิดเหตุ ผู้เสียหายซึ่งขณะนั้นอายุ 15 ปี ได้เดินทางไปเที่ยวน้ำตกกับนายสำรวยและผู้ต้องหาอีกรายซึ่งเป็นเยาวชน (ถูกแจ้งข้อหาและดำเนินคดีไปก่อนหน้านี้แล้ว)

หลังจากเที่ยวน้ำตกเสร็จ ผู้เสียหายประสงค์จะกลับบ้าน แต่ถูกนายสำรวยขัดขวางและลากตัวไว้ จากนั้น นายสำรวยได้หลอกว่าจะพากลับบ้านโดยให้ผู้เสียหายนั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ออกจากน้ำตก พาไปยังกระท่อมกลางไร่น้อยหน่าที่เกิดเหตุ

S 3866852
  • แบกต่อไม่ไหว! คู่รักนทท. ตุ้ยนุ้ย ขึ้นขี่อูฐ รับนน. ไม่ไหว ล้มตายกลางทาง
  • พ่อค้าขายล็อตเตอรี่ ปิ๊งไอเดียสุดครีเอท เปิดแผงสุ่มขายเลขซีเคร็ท
  • กสทช. เตือน ผู้ใช้ซิมการ์ด 6-100 เบอร์ต่อค่าย ยืนยันตัวภายใน 13 ก.ค. 67

เมื่อไปถึงกระท่อม ผู้เสียหายพยายามจะเดินกลับบ้าน แต่ถูกนายสำรวยและผู้ต้องหาอีกรายช่วยกันดึงตัวไว้ จากนั้น นายสำรวยได้ข่มขืนกระทำชำเราผู้เสียหายจนสำเร็จความใคร่ โดยมีผู้ต้องหาอีกรายนอนเฝ้าอยู่โดยไม่ได้ให้ความช่วยเหลือหรือห้ามปราม

จนกระทั่งรุ่งเช้า นายสำรวยได้สั่งให้ผู้ต้องหาอีกรายขับขี่รถจักรยานยนต์ไปส่งผู้เสียหายที่บ้านพัก ส่วนตัวนายสำรวยได้หลบหนีไป

เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมได้สืบทราบว่า นายสำรวยได้หลบหนีมาอาศัยอยู่ใกล้กับวัดในพื้นที่ ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี จึงได้เดินทางไปตรวจสอบและพบตัวนายสำรวยยืนอยู่บริเวณลานจอดรถภายในสถานีบริการน้ำมันในพื้นที่ดังกล่าว

จากการสอบถามคำให้การเบื้องต้น นายสำรวยให้การรับสารภาพตามข้อกล่าวหา เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้นำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.กลางดง จ.นครราชสีมา เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ