"จันจิ" แทบช็อก! โดนขโมยมือถือ และบัตรเครดิต เอาไปรูดใช้แบบฉ่ำมาก

Home » "จันจิ" แทบช็อก! โดนขโมยมือถือ และบัตรเครดิต เอาไปรูดใช้แบบฉ่ำมาก

ออกมาแชร์ประสบการณ์ที่ยอมรับว่าหมดใจและหมดอารมณ์แบบสุดๆ สำหรับนักแสดงสาว จันจิ-จันจิรา จันทร์พิทักษ์ชัย หลังตั้งใจบินลัดฟ้าไปพักผ่อนสุดชิลเที่ยวงานเทศกาลดนตรี Coachella2024 กับแก๊งเพื่อนๆ ที่แคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา

ล่าสุด จันจิ ก็ได้ออกมาเผยให้ฟังว่า สาเหตุที่ไม่ได้อัปรูปลงอินสตาแกรมเลย เพราะเธอถูกขโมยมือถือไปตั้งแต่วันที่ 12 เม.ย. อีกทั้งยังมีบัตรประชาชน บัตรเครดิต และบัตรเดบิตที่ลืมอาญัติ 1 ใบ จนโดนเอาไปรูดใช้แบบฉ่ำๆ อีกด้วย

โดย จันจิ เล่าว่า “ในวันที่เกิดปัญหา สิ่งเดียวที่ทำได้คือ ทำใจ ช่างมัน ปล่อยวาง.. มันเกิดขึ้นกับจันจิละค่ะ ไฟลท์บังคับเลย”

“นี่คือภาพหลังจากโดนขโมยมือถือ กับบัตรปชช เครดิต เดบิตที่ลืมอาญัติ 1 ใบ โดนเอาไปรูดฉ่ำที่งาน Coachella 1วัน .. เขื่อนก็โดนเช่นกัน ตอนนั้นช็อก หมดใจ หมดอารมณ์ .. แต่ตอนนั้นพี่นุ่น ฟาง เขื่อน แอม ก็ซัพพอร์ต ว่าไม่เป็นไร ยืมมือถือ ยืมเงินได้ก่อนเลย เขื่อนบอกถือว่า social detox .. มันก็ยังทำใจไม่ได้ จน .. คิดได้เองละ ว่า อย่าดันทุรัง”

“แก้ไขสถานการณ์ตอนนี้ก่อน อายัติบัตร กดรีพอร์ตมือถือหาย ติดต่อผจก. ติดต่อคนรอบข้างให้ทราบ และก็บอกตัวเอง ช่างมัน มาไกลขนาดนี้ นอยด์แล้วได้อะไร เราไม่มีความสุข คนที่มาด้วยใครเค้าจะมีความสุข ..”

“หลังจากวันนั้น ก็คือภาพนี้ ก็ไม่ได้ใช้มือถือเลย social detox จริงๆ ดื่มด่ำบรรยากาศ ดูผู้คน สัมผัสความรู้สึกที่ได้ ณ ปัจจุบันขณะ แต่ขอยืมดูยูทูปไว้กล่อมนอนเฉยๆ”

“ตอนนี้กลับมาแล้ว พร้อมจัดการทุกอย่างให้เรียบร้อย ชาร์ตพลังเต็มที่ พร้อมออกไปทำงานต่อแล้วค่ะ”

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ