จัดเต็มฟูลเซ็ต! "ทิพย์ แก้วกัลยา" นักตบลูกยางสาวกับชุดเล่นน้ำทริปเที่ยวทะเล (ภาพ)

Home » จัดเต็มฟูลเซ็ต! "ทิพย์ แก้วกัลยา" นักตบลูกยางสาวกับชุดเล่นน้ำทริปเที่ยวทะเล (ภาพ)



จัดเต็มฟูลเซ็ต! "ทิพย์ แก้วกัลยา" นักตบลูกยางสาวกับชุดเล่นน้ำทริปเที่ยวทะเล (ภาพ)

ถือเป็นอีกหนึ่งขวัญใจแฟนๆ ลูกยางไทยสำหรับ “ทิพย์” แก้วกัลยา กมุลทะลา นักวอลเลย์บอลสาวชาวไทย ที่ตัดสินใจย้ายกลับมาเล่นในบ้านเรากับ ขอนแก่น สตาร์ วีซี อดีตต้นสังกัดในศึกไทยลีก

โดยล่าสุด นักตบสาววัย 26 ปี ใช้เวลาช่วงปิดลีกการแข่งขันเดินทางไปพักผ่อนที่เกาะกูด งานนี้จึงทำให้แฟนๆ ได้เห็นนักตบสาวสุดน่ารัก สลัดคราบจากสาวนักกีฬามาสวมชุดธรรมดาๆ และชุดเล่นน้ำงานนี้บอกเลยโดนใจแฟนๆ แน่นอน

ส่วนผลงานในฤดูกาลนี้ เป็นกำลังสำคัญให้ ขอนแก่น สตาร์ วีซี จบอันดับที่ 5 ในเลกที่ 2 ของการแข่งขันวอลเลย์บอล ไทยลีก 2021 ซึ่งเธอได้ฝากข้อความถึงแฟนๆ ว่า “ขอบคุณเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ทีมงานสต๊าฟโค้ชทุกคนที่ช่วยกันทำงานหนัก”

“ขอบคุณกองเชียร์ที่น่ารักทุกคนที่ค่อยอยู่ข้างๆ กันเสมอ ถึงแม้ว่าปีนี้ผลงานอาจจะไม่ได้เป็นตามเป้าหมายที่เราตั้งใว้ อย่างน้อยเราก็ได้ทำเต็มที่แล้วเนอะ ดีใจที่ได้ร่วมงานกับทุกคนนะคะ รักๆ”

สำหรับ สาวสวยจากกาฬสินธุ์รายนี้ ถือเป็นคนไทยคนแรกในประวัติศาสตร์ที่สามารถคว้าแชมป์วอลเลย์บอล ลีกญี่ปุ่น ได้สำเร็จเมื่อปี 2019 โดยมีประสบการณ์ย้ายไปเล่นในญี่ปุ่น 2 ปี ซึ่งกับอนาคตต้องตามดูกันต่อไปว่าจะได้รับโอกาสย้ายไปเล่นให้กับสโมสรใดต่อไป

ข้อมูลส่วนตัว
ชื่อ : แก้วกัลยา กมุลทะลา
ชื่อเล่น : ทิพย์
วันเกิด : 7 สิงหาคม พ.ศ. 2537
เป็นคนจังหวัด : กาฬสินธุ์
ตำแหน่ง : บอลเร็ว
ส่วนสูง : 178 ซ.ม.

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ