จัดตามสัญญา! "ปกรณ์" วิ่งแก้บนจากสนามมวยถึงค่าย หลังแจ้งเกิดใน ONE ลุมพินี 68

Home » จัดตามสัญญา! "ปกรณ์" วิ่งแก้บนจากสนามมวยถึงค่าย หลังแจ้งเกิดใน ONE ลุมพินี 68
จัดตามสัญญา! "ปกรณ์" วิ่งแก้บนจากสนามมวยถึงค่าย หลังแจ้งเกิดใน ONE ลุมพินี 68

“ปกรณ์ พีเค.แสนชัย” เล่าประสบการณ์การวิ่งจากสนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา) กลับค่ายพีเค.แสนชัย ที่ถนนพระราม 3 หลังจากเอาชนะน็อก “ราฟฟี่ โบฮิค” นักชกฝรั่งเศส ในศึก ONE ลุมพินี 68 เมื่อค่ำคืนวันศุกร์ที่ 28 มิ.ย. ที่ผ่านมา

การกลับมาขึ้นสังเวียนในวัย 33 ปี ของ “ปกรณ์” ไม่ทำให้แฟน ๆ ผิดหวังสาดหมัดขวาอัด “ราฟฟี่” น็อกยกแรก คว้าโบนัส 350,000 บาท จากบิ๊กบอส “ชาตรี ศิษย์ยอดธง” ได้อีกด้วย ซึ่งเจ้าตัวร่ำไห้เปิดใจกับการกลับมาชกอีกครั้งเอาไว้ว่า

“ผมดีใจมากจริง ๆ ไม่น่าเชื่อว่าผมจะมาชก ONE ลุมพินี ผมดีใจกับโบนัสครั้งนี้มาก ผมรู้สึกว่าการซ้อม 42 วัน ผมไม่สูญเปล่า เป็นอะไรที่คุ้มค่ามากสำหรับผม”

pakonnz2

โดยหลังจากคว้าชัยชนะพร้อมโบนัสได้ “ปกรณ์” ได้ทำการวิ่งแก้บนจากสนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา) กลับไปยังค่ายพีเค.แสนชัย ที่ถนนพระราม 3 ซึ่งเจ้าตัวเปิดเผยถึงสาเหตุที่ต้องวิ่งกลับค่ายและประสบการณ์ที่เจอระหว่างทางเอาไว้ว่า

“ผมมีความเชื่อเรื่องทางจิตใจมาตั้งแต่เด็ก ๆ อยู่แล้ว ครั้งนี้ผมไหว้ศาลที่หน้าเวทีลุมพินี กับที่บ้านไว้ว่าถ้าชนะได้โบนัส ผมจะวิ่งแก้บนกลับค่าย ก็ต้องทำตามที่ขอท่านไว้”

“จากสนามกลับค่ายระยะทางประมาณ 28 กิโลเมตร ผมเริ่มวิ่งออกจากสนามตอนตี 1 มาถึงถนนวิภาวดีรังสิตตอนตี 5 แล้วฝนตกหนักผมก็เลยหาที่พัก ตื่นมาอีกที 10 โมง ก็วิ่งต่อ กลับมาถึงค่ายบ่าย 2 เป็นประสบการณ์ที่ดีมากครับ ช่วงตี 3-5 จีพีเอสให้วิ่งในซอยหลังวัดอยู่ริมคลอง มันบอกว่าทางลัด มืดสนิท เงียบมาก แทบไม่เจอผู้คนเลย ขนาดเสียงปลาในน้ำผมยังได้ยินเลยครับ”

ไฟต์ต่อไปของ “ขวัญใจเด็กช่าง” ใน ONE ลุมพินีจะเกิดขึ้นเมื่อไหร่ แฟน ๆ ติดตามข่าวสารและความคืบหน้าได้ที่เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand เว็บไซต์ ONEFC.com และอินสตาแกรม ONEChampTh

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ