จัดชุดใหญ่มาเลย! มิลาน เดินแผนล่า 3 แข้ง เชลซี ทวงบัลลังก์แชมป์ซีซั่นหน้า

Home » จัดชุดใหญ่มาเลย! มิลาน เดินแผนล่า 3 แข้ง เชลซี ทวงบัลลังก์แชมป์ซีซั่นหน้า

“ปีศาจแดงดำ” เอซี มิลาน ทีมดังจากอิตาลีวางแผนเตรียมคว้า 3 นักเตะของ เชลซี ทีมใหญ่ใน พรีเมียร์ลีก โดยหวังเป็นการเสริมทัพเพื่อกลับสู่ความยิ่งใหญ่ในวงการลูกหนังแดนมักกะโรนีอีกครั้ง ตามรายงานจาก เดลี่เมล

แม้ว่าจะจบด้วยอันดับ 2 ในศึก กัลโช่ เซเรีย อา แต่ทีม ปีศาจแดงดำ ก็ยังต้องการผ่าตัดทีมใหม่ให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้นเพื่อสู้ศึกใหญ่ในซีซั่นหน้า โดยพวกเขาเตรียมทาบทาม โอลิวิเยร์ ชิรูด์, ฮาคิม ซิเย็ค และ ฟิกาโย โทโมริ 3 ดาวดังของทีม สิงโตคำราม แชมป์ ยูฟา แชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อฤดูกาลที่แล้วมาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

ในรายของ โทโมริ นั้นดูจะเป็นดีลที่เป็นไปได้ที่สุด เนื่องจากเจ้าตัวได้ลงเล่นให้ มิลาน ด้วยสัญญายืมตัวเมื่อซีซันที่ผ่านมาและมีออปชันซื้อขาดอยู่ที่ 25 ล้านปอนด์ซึ่งคาดว่าจะสามารถตกลงกับทาง เชลซี ได้ในไม่ช้า

ทางด้านของ ซิเย็ค คาดว่าอนาคตในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ จะดูไม่สดใสนักหลังจากที่ต้องตกเป็นตัวเลือกในเกมรุกต่อจาก ไค ฮาเวิร์ทซ์, เมสัน เม้าท์ และ คริสเตียน พูลิซิค แต่ทีม ปีศาจแดงดำ เองก็ต้องเจอกับคู่แข่งอย่าง นาโปลี ที่จ้องจะคว้าตัวไปร่วมทีมเช่นกัน

ส่วนรายสุดท้ายอย่าง ชิรูด์ แม้ว่าทางทีม สิงโตน้ำเงินคราม จะประกาศต่อสัญญากับเขาออกไปอีก 12 เดือนแล้วก็ตาม แต่เจ้าตัวก็ได้ออกมายอมรับว่า เขาพร้อมเปิดโอกาสในการย้ายทีม พร้อมทั้งยังกล่าวว่าตนมี 2 อดีตกองหน้า มิลาน อย่าง มาร์โก้ แวน บาสเทน และ อังเดร เชฟเชนโก้ เป็นไอดอล

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ