จะเอาอีก!! I AM GROOT ซีรีส์ 5 ตอนของ Disney+ ดูเพลินรวดเดียวจบอย่างไว แบบตดยังไม่ทันหายเหม็น

Home » จะเอาอีก!! I AM GROOT ซีรีส์ 5 ตอนของ Disney+ ดูเพลินรวดเดียวจบอย่างไว แบบตดยังไม่ทันหายเหม็น

I AM GROOT การผจญภัยสุดน่ารัก แสนวายป่วง ของ Baby Groot จกความน่ารัก 5 ตอนรวด สนุกเพลิดเพลิน แต่เสียดายที่มันจบไวไปหน่อย เร็วแบบชนิดที่ว่าตดยังไม่ทันหายเหม็น

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งโปรเจ็คที่แฟนๆต่างรอคอยกันมานานที่จะได้ชมความน่ารักสดใสของเจ้า Baby Groot ที่หลังจาก  Guardians of the Galaxy Vol.2 น้องก็โตเร็วจนเป็นวัยรุ่นไปแล้ว แม้น้องจะโผล่มาทั้งใน Avengers Infinity War , Avengers Endgame และ Thor: Love and Thunder  แต่ก็ไม่ใช่เจ้าน้อง Baby Groot ซึ่งล่าสุดตอนนี้ทาง Disney+ ได้ออกมินิซีรีส์ 5 ตอน จบ ในชื่อ I AM GROOT ออกมาให้ชมเป็นตที่เรียบร้อยแล้ว

  • I am Groot! การกลับมาให้แฟนๆหายคิดถึง ของ Baby Groot ในวันหยุดสุดป่วนฉบับซีรีส์
  • Moon Knight ซีซั่น 2 มาแน่! นักแสดงแอบบอกใบ้ใน TikTok แม้ Marvel ยังเงียบกริบ
  • แท็กทีม! Daredevil และ She-Hulk สองทนายดัง แห่งจักรวาล Marvel แม่ยกน้ำตาไหล Matt Murdock กลับมาแล้ว!

โดยในซีรีส์จะดำเนินเรื่องราวหลังจาก  Guardians of the Galaxy ภาคแรก ที่ตัว Rocket ได้นำเศษซากไม้ของ Groot มาปลูกใหม่ในกระถาง ซึ่งเรื่องราวก็เริ่มขึ้นหลังจากตอนนั้น โดยจะเป็นการผจญภัยของน้องในวัยที่ซุกซน และ เรียนรู้ที่จะทำสิ่งต่างตามประสาเด็กน้อย ในแต่ละตอนก็จะเปลี่ยนสถานการณ์และเรื่องราวต่างที่เต็มไปด้วยความน่ารักของเจ้า Baby Groot สุดแสบ

อย่างไรก็ตามก็นับว่าเป็น 5 ตอนที่ทำออกมาให้แฟนได้พอหายคิดถึงได้อยู่ แต่ไม่เต็มอิ่ม เพราะ แต่ละตอนนั้นมันช่างแสนสั้นเสียเหลือเกิน ขอแนะนำว่าอย่ากระพริบตา อย่าลุกไปไหนโดยไม่กดหยุด เพราะเมื่อคุณกลับมาอีกทีเตอนนั้นมันก็อาจจะจบลงไปอย่างราวเร็ว ในแบบชนิดที่ ตดยังไม่ทันหายเหม็น ซึ่งหากใครยังไม่หายคิดถึงก็คงต้องรอเจอน้องแบบวัยรุ่นอีกทีใน Guardians of the Galaxy Vol.3

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ

Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ