จะหวานหรือฮาดี คลิป "นุ้ย สุจิรา" ชวนสามีเลียนแบบฉากซีรีส์โฮมทาวน์ ชะชะช่า

Home » จะหวานหรือฮาดี คลิป "นุ้ย สุจิรา" ชวนสามีเลียนแบบฉากซีรีส์โฮมทาวน์ ชะชะช่า

ภรรยาให้ทำอะไรก็ทำหมดจริงๆ สำหรับ ปอนด์ ชยพล สามีของคุณแม่สายฮา นุ้ย สุจิรา คู่นี้ขยันสร้างรอยยิ้มให้แฟนๆ ผ่านโซเชียลอยู่เรื่อยๆ เรียกว่าเป็นเจ้าแม่ Tiktok อีกคนเลยสำหรับนุ้ย 

และความน่ารักล่าสุดของ นุ้ย-ปอนด์ กับคลิปที่ทั้งคู่พากันเลียนแบบฉากในซีรีส์ โฮมทาวน์ ชะชะช่า (Hometown Cha-Cha-Cha) ปอนด์ที่รับบทเป็นหัวหน้าฮง กับนุ้ยที่เป็น หมอฟัน ยุนฮเยจิน

ทั้งฉากริมทะเลและโทนสีเสื้อผ้า ของทั้งคู่ที่ใกล้เคียงมาก ถอดแบบความโรแมนติกมาแป๊ะ จนนุ้ยเขียนแคปชั่นไว้ว่า “เหมือนตรงไหนเอาปากกามาวง #hometownchachacha #มาเพื่อสิ่งนี้ #แม่สะดวกทุกที่ #เมื่อจังหวะมา #koreandrama #ชุดสวยเป็นเหตุสังเกตได้”

ถึงแม้คู่ นุ้ย-ปอนด์ จะมีหลุดขำกันบ้าง แต่ก็ทำเอาน้ำทะเลหวานไปเลย โมเมนต์นี้น่ารักสุดๆ มีแต่แฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์แซว เช่น 555555555 พี่ปอนน่ารักมากยอมเล่นกับเมียแบบนี้ หาไม่ได้แล้ววว,ยิ้มตามอ่าค่าพี่นุ้ย,วงจนปากกาหมึกหมด,น่ารักอ่า,ฉิ่นจ๊ะ,โมเม้นนางเอกซีรี่ย์ที่แม่คาดหวังสิ่งที่คิดกับสิ่งที่ได้เป็นยังไงคะแม่ 55555,นางเอกเกาหลีหน้าคล้ายแม่ไปเลยสิคะ มดขึ้นรึยังครับแม่,ทะเลหวานแล้วค่ะแม่,น่ารัก,หวานมากค่า,5555น่ารักมาก พ่อยอมเล่นด้วย,เขินนนนนอ้ากกก,โอ๊ยยยยยแม๊ ทะเลเลจืด,น่ารักอยากมีแบบนี้บ้าง,น่ารักกกก เอ็นดูตอนพูดภาพษาเกาหลี,กี่เทคคะแม่,น่ารักไม่ไหวแล้ว,เมื่อคู่รักสายฮามาทะเล,ทุกอย่างเหมือนเป๊ะยกเว้นคน555555

  • “นุ้ย สุจิรา” ทำไอจีไฟลุก เปิดภาพใส่บิกินี่เผยผิวขาวจั๊วะ
  • เอ็นดูมาก “นุ้ย สุจิรา” ไปแทบไม่เป็นเลย ตลกจนหลานไม่เชื่อเคยเป็นนางงาม
  • “นุ้ย สุจิรา” แอบฝัน นึกว่าหนังรักสามีตากฝนถือร่มให้ แต่ตอนจบผิดคาดมากจริงๆ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ