จะรั่ว! เด็กซิ่งซ้อน 3 บิดรถตกสะพาน จมโคลนร้องไห้ฮือ ไม่ได้เจ็บแต่กลัวแม่ด่า

Home » จะรั่ว! เด็กซิ่งซ้อน 3 บิดรถตกสะพาน จมโคลนร้องไห้ฮือ ไม่ได้เจ็บแต่กลัวแม่ด่า
ขับรถตกโคลน-min

คลิปไวรัล! ชาวเน็ตแห่เอ็นดู แก๊งเพื่อนรัก 3 คน ซิ่งจักรยานยนต์ตกสะพาน จมโคลนทั้งคนทั้งรถ เจ้าตัวร้องไห้หนัก ลั่น ไม่ได้เจ็บแต่กลัวแม่ด่า

เรียกได้ว่าเป็น คลิปสีสัน ไวรัล ที่ทำให้ทั่วโลกโซเชียลหัวเราะน้ำไหล หลังจากที่ผู้ใช้ tiktok นามว่า donut070763 ได้ออกมาโพสต์ภาพเหตุการณ์อุบัติเหตุของเด็กชาย 3 คน ที่อยู่ในสภาพจมโคลน ตัวดำทั้ง 3 คน หลังจากนั้นเจ้าของคลิปได้เพลนกล้องไปข้างๆ ปรากฏว่าพบร รถจักรยานยนต์คันสีเหลือง จมโคลนอยู่ด้วย ซึ่งภาพนั้นเด็กๆกำลังพยายามปืนขึ้นเรือ และตะโกนขอความช่วยเหลือว่าให้ชาวบ้านแถวนั้นเอาน้ำมาล้างให้หน่อย

ซึ่งทางเจ้าของคลิปนั้นได้ระบุข้อความว่า “รถเร็วแรงทะลุสะพานอะน้องกู5555 #ไม่รู้จะช่วยก่อนหรือขำก่อนดี #ของแทร่ #น้องสแตมป์นักซิ่งคลองใหญ่” หลังจากที่คลิปนี้ถูกเผยแพร่ผ่านโลกโซเชียล ก็ทำให้มีชาวเน็ตเข้ามารับชมและคอมเมนต์เป็นจำนวนมาก จนทำให้คลิปนี้เป็นไวรัล ยอมเข้าชมสูงถึง 3.9 ล้านวิว นอกจากนั้นยังมีความคิดเห็นมากมาย อาทิ

ขับรถตกโคลน
  • “กลูต้า” กลับดาวหมา! เพจ Gluta Story โพสต์เศร้าทำเอาทาสหมาใจสลาย
  • อวสารไข่ดาวกรอบ ๆ สิ่งที่หวัง กับร่างที่เป็น แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง
  • เลขชนสำนักดัง! ลูกชายชี้ป้ายทะเบียน ลั่น เลขเด็ด ใครหูดีได้โชคชัวร์

เจ้าของเรือมาตอนเช้า สาทุๆรอยพญานาคขึ้น , เด็กคลองใหญ่ของจริง555 55555555555 , เสียงแจ๋วแสดงว่าได้อยู่ 55555555555 , เสียงแจ๋วแสดงว่าได้อยู่ , ฟ้าไม่ได้แกล้งความแรงมันพามา

ทางด้านเจ้าของคลิปซึ่งเป็นพี่สาว ก็ได้ออกมาตอบข้อสงสัยว่าเด็กๆพากันลงไปได้ยังไง สรุปคือ “รถจักรยานยนต์ไม่มีเบรกเลี้ยวชนเสาตกคลอง” ต่อมาพี่สาวยังได้อัปเดตอาการเพิ่มเติมโดยการลงคลิป 2 ซึ่งคลิปนั้นเผยให้เห็นน้องชายสุดน่ารัก กำลังร้องไห้ฮือ และพยายามว่ายขึ้นเรือ โดยเจ้าของโพสต์ได้ระบุข้อความว่า “Ep.2 ความแสบของเจ้าสแตมป์ตอนแม่ยังไม่มาพากันขำตลกตัวเองพอแม่มาปึ้บร้องไห้ทันทีกลัวโดนแม่ตี5555 #ไม่ได้เจ็บแต่กลัวโดนแม่ตี #ไม่รู้จะช่วยก่อนหรือขำก่อนดี #น้องสแตมป์นักซิ่งคลองใหญ่”

ขับรถตกโคลน2
@donut070763

รถเร็วแรงทะลุสะพานอะน้องกู5555 ไม่รู้จะช่วยก่อนหรือขำก่อนดี #ของแทร่ #น้องสแตมป์นักซิ่งคลองใหญ่😂

♬ เสียงต้นฉบับ – มายเนมอีสโดนัทท🍩 – มายเนมอีสโดนัทท🍩

@donut070763

Ep.2 ความแสบของเจ้าสแตมป์ตอนแม่ยังไม่มาพากันขำตลกตัวเองพอแม่มาปึ้บร้องไห้ทันทีกลัวโดนแม่ตี5555 #ไม่ได้เจ็บแต่กลัวโดนแม่ตี ไม่รู้จะช่วยก่อนหรือขำก่อนดี #น้องสแตมป์นักซิ่งคลองใหญ่😂

♬ เสียงต้นฉบับ – มายเนมอีสโดนัทท🍩 – มายเนมอีสโดนัทท🍩

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ