จะมีข่าวดี? ป๊อก-มาร์กี้ เจอพ่อทักเรื่องหลาน มีก้า-มีญ่า พูดออกมาเอง ลุ้นลูกคนที่3

Home » จะมีข่าวดี? ป๊อก-มาร์กี้ เจอพ่อทักเรื่องหลาน มีก้า-มีญ่า พูดออกมาเอง ลุ้นลูกคนที่3



หรือว่าจะมีข่าวดี? ป๊อก-มาร์กี้ เจอ คุณเจ้าสัวสุทธิเกียรติ ทักเรื่องหลาน ด้าน ‘มีก้า-มีญ่า’ พูดออกมาเอง ขอมีน้อง แถม ป๊อก ยังคะยั้นคะยอ ทำลุ้นลูกคนที่ 3

ถือเป็นครอบครัวที่น่ารักแบบสุดๆ สำหรับครอบครัวของ ป๊อก ภัสสรกรณ์ และคุณแม่ “มาร์กี้ ราศรี” พร้อมลูกฝาแฝด ‘น้องมีก้าและมีญ่า’ ที่มักจะโพสต์คลิปวิดีโอทางยูบและไอจีส่วนตัวถึงโมเมนต์สุดน่ารักๆ และชีวิตประจำวันของลูกแฝดทั้งสองคน ออกมาให้แฟนคลับได้ชมความน่ารักอยู่บ่อยๆ

ล่าสุด เนื่องในเทศกาลสงกรานต์ที่ผ่านมา ป๊อก-มาร์กี้ ไม่ลืมที่จะสอนลูกแฝด น้องมีก้าและมีญ่า ทำตามประเพณีปีใหม่ไทย ด้วยการรดน้ำดำหัวผู้ใหญ่ คุณพ่อป๊อก คุณแม่มาร์กี้ รวมถึงรดน้ำดำหัวคุณปู่ที่โรงแรม

จากนั้น ป๊อกและมาร์กี้ พาลูกๆทั้งสองคนมาถึงโรงแรม ซึ่งเป็นบ้านของคุณปู่ ซึ่งเป็นคุณพ่อของ ป๊อก เพื่อลูกๆทั้งสองคนรดน้ำดำหัวคุณปู่เพื่อความเป็นสิริมงคล

แล้วก็ถึงคิวที่ ป๊อกและมาร์กี้ รดน้ำคุณพ่อบ้าง ด้าน คุณพ่อ ได้อวยพรขอให้ ป๊อก-มาร์กี้ รักกันมากๆ อย่าให้มีอะไรเกิดขึ้นเป็นอันขาด ก่อนจะทิ้งท้ายคำอวยพรสุดพีกว่า “แล้วขอให้มีหลาน อีกคนสอนคนให้แดดดี้นะ” ซึ่งพอคุณพ่อพูดถึงหลานอีกคนนั้น เล่นเอา ป๊อก-มาร์กี้ เลิ่กลั่กหันหน้ามองกันเลยทีเดียว

แถมในระหว่างที่กินข้าวอยู่นั้น ด้าน น้องมีญ่า ลูกของป๊อก-มาร์กี้ พูดออกมาเองทันทีอยากได้น้อง เป็นน้องผู้หญิง ในขณะที่ ลูกแฝดอีกคน น้องมีก้า พูดออกมาเองเหมือนกันอยากได้น้องผู้หญิง แล้วจากนั้น น้องมีญ่า จึงรีบไปบอก มามี้มาร์กี้ อย่างรวดเร็ว

ในขณะที่ ป๊อก เข้าไปหาภรรยาถามถึงเรื่องที่ลูกๆอยากได้น้อง ด้าน มาร์กี้ เผยคำตอบเป็นเสียงหัวเราะหึๆๆแทนคำตอบ

จน ป๊อก พูดขึ้นมาอีกว่า 5 ก็โอเคนะ ลูก3 รวมพ่อแม่เป็น 5 ก็ไม่แย่น้า ทำเอามาร์กี้ตาแข็งเลยทีเดียว ก่อนที่จะหัวเราะหึๆๆแทนคำตอบอีกครั้ง เรียกว่างานนี้แฟนคลับต้องรอลุ้นแล้วว่าคุณแม่มาร์กี้จะใจอ่อนหรือเปล่า เพราะ คุณปู่ อยากมีหลานอีกคน แถมลูกๆก็อยากมีน้องอีกด้วย

ขอบคุณยูทูบ Mindset TV

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ